TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 22:30 23/02/2021 (414)

Thông báo

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH KHÔNG TỔ CHỨC KỶ NIỆM, KHÔNG TIẾP KHÁCH, NHẬN HOA CHÚC MỪNG NHÂN KỶ NIỆM 66 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/02/1955-27/02/2021)
Trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp trên thế giới và Việt Nam, toàn ngành y tế đang tập trung mọi nguồn lực vào công tác phòng chống dịch. Thực hiện chỉ đạo của sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh không tổ chức lễ kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2021) và không tiếp khách, nhận hoa chúc mừng.


Trung tâm Kiểm soát bệnh tật xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo; các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; cấp ủy, chính quyền các địa phương; các cơ quan thông tấn, báo chí và người dân đã luôn đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ trong công tác phòng, chống dịch bệnh, nâng cao sức khỏe người dân.
Nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày thầy thuốc Việt Nam, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật trân trọng gửi đến các đồng chí cán bộ, viên chức, người lao động đã, đang công tác trong ngành Y tế nói chung, trong hệ thống y tế dự phòng nói riêng lời cảm ơn chân thành, lời tri ân sâu sắc nhất. Chúc các đồng chí cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng thông báo!






Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại