TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 01:39 26/01/2019 (487)

Công đoàn Ngành Y tế tổ chức “Tết sum vầy” năm 2019

Nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền 2019, Công đoàn Ngành Y tế tổ chức “Tết sum vầy” cho cán bộ, công chức, người lao động trong ngành. Tham dự có bác sĩ Lê Ngọc Châu, TUV, Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Ngô Đình Vân, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh; Thầy thuốc nhân dân, bác sĩ Trần Xuân Dâng, Chủ tịch công đoàn ngành, Phó Giám đốc Sở Y tế.

Trong dịp tết cổ truyền 2019, với không khí ấp áp, nghĩa tình lãnh đạo ngành Y tế và tổ chức công đoàn gặp gỡ, trao đổi, động viên, chia sẽ những khó khăn đối với các đoàn viên, cán bộ công nhân viên chức lao động đang công tác trong ngành y tế. 


Tại đây, đồng chí Giám đốc Sở Y tế đã biểu dương những cán bộ, đoàn viên công đoàn thời gian qua đã đóng góp vào sự nghiệp phát triển ngành y tế. Đồng chí Giám đốc Sở Y tế cũng đã động viên, chia sẽ với những cán bộ, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Mong muốn các cán bộ, đoàn viên công đoàn khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và đón tết cổ truyền ấm áp. Ngành y tế tiếp tục tạo điều kiện, huy động các nguồn lực chăm lo, nâng cao đời sống cho cán bộ, công chức và người lao động. Hy vọng mọi cán bộ y tế tâm công tác để phục vụ tốt nhất cho người bệnh, làm hài lòng người bệnh khi đến với các cơ sở y tế.

Tại chương trình “Tết sum vầy”, công đoàn ngành trao hỗ trợ làm nhà “Mái ấm công đoàn” cho 02 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với số tiền 65 triệu đồng.



Trợ cấp khó khăn đột xuất 07 cán bộ, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với số tiền 08 triệu đồng; trợ cấp 168 cán bộ, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với số tiền 67,6 triệu đồng.

Nhân dịp này, Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Tĩnh trao 38 suất quà cho cán bộ, nhân viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Tặng quà cho các bệnh nhân có có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện

Đây là hoạt động nhân đạo, nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của công đoàn ngành, với mong muốn các cán bộ, đoàn viên công đoàn đón tết cổ truyền vui tươi, ấp ám./.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Sở Y tế trao biểu trưng nhà Mái ấm công đoàn cho chị Lê Thị Xuân CĐCS BVĐK tỉnh

Thanh Loan

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại