TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 23:21 18/02/2019 (415)

Khám sức khỏe định kỳ cho 185 công nhân Công ty Viết Hải

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh vừa tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 185 công nhân lao động tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ vận tải Viết Hải Hà Tĩnh.

Tại đây, các bác sĩ của Trung tâm đã tiến hành khám tổng quát về nội, ngoại, da liễu, mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng, đo huyết áp, siêu âm, điện tim, chụp xquang. Bên cạnh đó, công nhân lao động cũng được làm các xét nghiệm công thức máu, đường huyết…; được tư vấn cách phòng tránh một số bệnh thường gặp.


Trong số 185 công nhân được khám sức khỏe tổng thể Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp với Công ty tiến hành lấy mẫu xét nghiệm nhằm phát hiện các chất ma túy đối với các lái xe của công ty nhằm đảm bảo an toàn trong công việc và trên các chuyến hành trình.

Mục đích của việc khám sức khỏe là kiểm tra sức khỏe người lao động, phát hiện bệnh nghề nghiệp, các biểu hiện sức khỏe không phù hợp với những công việc đang làm; qua đó, kiến nghị đơn vị sử dụng lao động kịp thời bố trí công việc phù hợp với tình hình sức khỏe thực tế của công nhân, tạo điều kiện cho họ đi khám, điều trị và giải quyết các chế độ được hưởng theo quy định.

Huy Hoàng

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại