TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 23:26 18/02/2019 (320)

Hơn 500 người dân được khám sức khỏe, cấp thuốc miễn phí

Bệnh viện Đa khoa thành phố Hà Tĩnh vừa tổ chức khám tình nguyện, test đường huyết, hỗ trợ lập hồ sơ sức khỏe cá nhân cho 500 người dân xã Đức Nhân, huyện Đức Thọ.

Kiểm tra huyết áp....

Trong thời gian 1 ngày, hơn 60 y, bác sỹ cùng với các trang thiết bị máy móc hiện đại đã tiến hành khám, tạo lập hồ sơ sức khỏe cá nhân cho 500 người dân là đối tượng chính sách, người già trên địa bàn xã.

Mỗi người dân đến khám được làm test kiểm tra đường huyết, đo huyết áp, siêu âm, điện tim; được khám tất cả các chuyên khoa như: nội, ngoại, tim mạch, khám mắt, tai mũi họng, ung bướu,… và cấp phát thuốc miễn phí đến từng người dân.

...và cấp phát thuốc cho người dân đến khám

Trên cơ sở triệu chứng một số bệnh, các bác sỹ đã tư vấn cho người dân các kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến thường gặp, từ đó giúp người dân nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

Trước đó, Bệnh viện Đa khoa thành phố cũng đã tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí cho hơn 1000 người dân tại 2 xã Tùng Ảnh và xã Liên Minh.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm hỗ trợ về y tế cho các đối tượng chính sách, gia đình khó khăn, người cao tuổi, góp phần nâng cao nhận thức của người dân về công tác chăm sóc sức khỏe, chữa trị, phòng tránh một số bệnh thường gặp...

Thanh Nhàn

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại