TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 15:04 15/09/2023 (130)

CĐN Y tế Hà Tĩnh ký thoả thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động.

Chiều 14/9, Công đoàn ngành Y tế Hà Tĩnh và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chí nhánh Hà Tĩnh tổ chức ký thoả thuận hợp tác giữa 2 bên.

Dự lễ ký kết có đồng chí Bùi Quốc Hùng, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, đồng chí Võ Huy, Phó Giam đốc, Chủ tịch Công đoàn Agribank chi nhánh Hà Tĩnh và các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn ngành Y tế, lãnh đạo các phòng ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Tĩnh.

Lãnh đạo Công đoàn ngành Y tế Hà Tĩnh và Agribank ký thoả thuận hợp tác.

 

Theo thỏa thuận, Công đoàn ngành Y tế Hà Tĩnh và Agribank chí nhánh Hà Tĩnh cam kết sẽ phát huy tối đa năng lực của mỗi bên, thực hiện những thỏa thuận chung với các quy định, điều khoản và nguyên tắc hợp tác.

Cụ thể: Hợp tác với các quy định về triển khai các sản phẩm dịch vụ của Agribank cung cấp cho cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động làm việc tại các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Y tế Hà Tĩnh; chương trình tín dụng 10.000 tỉ đồng với mức ưu đãi lãi suất thấp hơn từ 0,5%-1,5% so với lãi suất cho vay trong từng thời kỳ dành cho cán bộ, đoàn viên và người lao động ngành y tế.

Bác sỹ Bùi Quốc Hùng, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch CĐN Y tế phát biểu tại lễ thỏa thuận hợp tác

 

Ngoài ra, triển khai có hiệu quả các chương trình cho vay tín dụng, các gói tín dụng ưu đãi theo từng thời kỳ; hợp tác chương trình truyền thông, quảng bá hình ảnh thương hiệu Agribank và ngành y tế; thực hiện các chương trình an sinh xã hội đối với chăm sóc sức khỏe cộng đồng và các chương trình khác.

Agribank cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng có chất lượng cao với mức phí cạnh tranh, an toàn, chuyên nghiệp để phục vụ hiệu quả các hoạt động của Công đoàn ngành Y tế Hà Tĩnh cũng như nhu cầu vay tín dụng, các gói tín dụng ưu đãi theo từng thời kỳ, trong đó có chương trình vay tín dụng cho cán bộ, nhân viên ngành y tế.

Đây được coi là dấu mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác, tạo tiền đề bền vững để hai bên phối hợp chặt chẽ, nhằm góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn; đồng thời mang lại lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên người lao động ngành Y tế.

Bạch Tuyết

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại