CHUYÊN NGHIỆP - TRÁCH NHIỆM - NĂNG ĐỘNG - MINH BẠCH - HIỆU QUẢ !
Tin trong ngành 09:53 02/08/2024 (102)

Đại hội Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật nhiệm kỳ 2024-2027

Chiều 01/08, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Tĩnh tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024-2027. Dự đại hội có đồng chí Nguyễn Thanh Hùng- UV BCH Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh- Bí thư đoàn cơ sở Y tế Hà Tĩnh; Bs. Nguyễn Chí Thanh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CDC cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, ban giám đốc, trưởng các khoa, phòng chuyên môn và toàn thể đoàn viên, thanh niên của Trung tâm.
Đại biểu tham dự Đại hội

 

Chi đoàn CDC Hà Tĩnh hiện có 29 đoàn viên. Nhiệm kỳ 2022 - 2024, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng Chi đoàn đã đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện trong công tác Đoàn, hoàn thành các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội Đoàn, đồng thời hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân. 

Thay mặt BCH chi đoàn báo cáo kết quả hoạt nhiệm kỳ 2022 - 2024 và triển khai nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024 - 2027

 

Công tác đoàn có bước phát triển, đạt được kết quả toàn diện trên nhiều lĩnh vực; công tác tuyên truyền, giáo dục được tăng cường, có chuyển biến tích cực; phát huy tính xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, tích cực trong việc đảm bảo vệ sinh môi trường phòng chống dịch bệnh. Thông qua các phong trào hành động cách mạng đã xuất hiện nhiều gương cá nhân điển hình, tiêu biểu, không ngại khó khăn gian khổ, nguy hiểm; vai trò của tổ chức Đoàn trong việc bảo vệ quyền lợi và giáo dục đoàn viên thanh niên tiếp tục được khẳng định. Trong những năm qua, Chi đoàn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh, Đoàn cơ sở ghi nhận, tặng giấy khen.

Bác sĩ Nguyễn Chí Thanh- Bí thư Đảng ủy- Giám đốc CDC Hà Tĩnh phát biểu tại Đại hội

 

Phát biểu tại Đại hội, bác sĩ Nguyễn Chí Thanh- Bí thư Đảng ủy- Giám đốc CDC Hà Tĩnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Chi đoàn Trung tâm trong nhiệm kỳ qua. Đây là lực lượng hùng hậu với trên 90% đoàn viên có trình độ đại học, nhiều đồng chí giữ vai trò trưởng khoa phòng; thư ký chương trình; nhiều đoàn viên tham gia vào các đề tài nghiên cứu khoa học; xung kích đi đầu trong các hoạt động phòng chống dịch bệnh, trong hoạt động chuyển đổi số;…Bên cạnh đó đồng chí bí thư Đảng ủy, giám đốc trung tâm cũng đề nghị Chi đoàn thẳng thắng nhìn lại những mặt hạn chế chưa đạt được, để nhiệm kỳ tới cần phát huy hơn nữa vai trò của thanh niên trong các hoạt động chung của đơn vị và của đoang cấp trên. Đặc biệt tích cực tham gia nghiên cứu khoa học, sáng kiến kỹ thuật và chuyển đổi số để vận dụng vào thực tiễn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn cũng như các phong trào đoàn.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hùng- UV BCH Đoàn Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh- Bí thư Đoàn cơ sở Y tế Hà Tĩnh phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thanh Hùng- UV BCH Đoàn Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh- Bí thư Đoàn cơ sở Y tế Hà Tĩnh đánh giá cao công tác chuẩn bị và triển khai đại hội của Chi đoàn. Khẳng định, đây là chi đoàn luôn dẫn đầu trong 6 chi đoàn trực thuộc ngành Y tế trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng; sáng kiến kỹ thuật và nghiên cứu khoa học. Đồng chí đề nghị Ban chấp hành nhiệm kỳ mới tiếp thu góp ý, bám sát nội dung công tác đoàn và nhiệm vụ chuyên môn, xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện nghị quyết đại hội; chủ động tham mưu các phong trào hoạt động thanh niên thiết thực, bám sát vai trò xung kích của Đoàn. Đồng thời tiếp tục tăng cường về công tác giáo dục chính trị tư tưởng, phát huy thế mạnh về nghiên cứu khoa học, chuyển đổi số trong toàn thể đảng viên.

Ý kiến tham luận của các đoàn viên tại Đại hội

 

Tại đại hội, tham luận của các đoàn viên đã đưa ra nhiều góp ý về xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, tập trung vào các nội dung chính như phát huy vai trò của Đoàn thanh niên với các hoạt động phòng chống dịch, với công tác xây dựng Đảng và trong công cuộc chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin vào chuyên môn..

Lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và Bí thư Đoàn cơ sở Sở Y tế tặng hoa chúc mừng đại diện Ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2024-2027

 

Đại hội cũng đã bầu 5 đồng chí vào Ban chấp hành Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh nhiệm kỳ 2024-2027. Bầu 10 đồng chí chính thức và 2 đồng chí dự khuyết tham dự đại hội Đoàn cơ sở Y tế nhiệm kỳ 2024-2027.

                                                                                                    Đoàn Loan

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại