CHUYÊN NGHIỆP - TRÁCH NHIỆM - NĂNG ĐỘNG - MINH BẠCH - HIỆU QUẢ !
Tin trong ngành 14:24 11/09/2024 (40)

Sở Y tế và các đơn vị y tế quyên góp ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía Bắc do thiên tai, lũ lụt

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh về việc vận động ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Sáng nay (11/9), Sở Y tế Hà Tĩnh tổ chức quyên góp ủng hộ trong toàn thể cán bộ, công chức của Văn phòng Sở.

Tại lễ phát động, cán bộ, công chức Văn phòng Sở Y tế đã quyên góp được hơn 14 triệu đồng. Số tiền này sẽ được chuyển về UBMT tổ quốc tỉnh Hà Tĩnh để kịp thời hỗ trợ các tỉnh phía bắc khắc phục hậu quả lụt bão, trong thời gian sớm nhất.

Phát biểu tại lễ phát động, Bác sỹ Bùi Quốc Hùng, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế Hà Tĩnh nhấn mạnh: Những năm qua cả nước đã luôn hướng về Hà Tĩnh và các tỉnh miền trung trong khó khăn bão lũ. Mỗi cán bộ y tế nói riêng, người dân Hà Tĩnh nói chung đều thấm thía hơi ấm nghĩa tình, và coi việc chia sẻ với người dân vùng thiên tai, lụt bão là trách nhiệm cao cả. Trước những thiệt hại nặng nề do bão lũ của người dân các tỉnh phía Bắc, mỗi cán bộ Văn phòng Sở Y tế đều mong muốn gửi chút nghĩa tình tới đồng bào các tỉnh miền Bắc, nhằm chia sẻ khó khăn, vất vả, giúp mọi người khắc phục hậu quả lụt bão, sớm ổn định cuộc sống.

Cùng với Văn phòng Sở Y tế, đến thời điểm sáng nay 11/9, một số đơn vị y tế như: Bệnh viện Y học Cổ truyền, Bệnh viện Mắt Hà Tĩnh cũng đã tổ chức quyên góp ủng hộ các tỉnh phía Bắc do thiên tai, lũ lụt gây ra./.

Nhật Thắng

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại