Trong 01 ngày, học viên đã được phổ biến các nội dung: tổng quan về chỉ số chất lượng bệnh viện; nguyên tắc xây dựng chỉ số chất lượng bệnh viện; các chỉ số đo lường chất lượng KCB. Đồng thời được thực hành xây dựng chỉ số chất lượng bệnh viện…
Qua lớp tập huấn nhằm giúp các học viên đo lường được các khía cạnh chất lượng quan trọng và phù hợp với các bệnh viện; làm cơ sở để thực hiện cải tiến chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh và so sánh chất lượng dịch vụ giữa các bệnh viện. Giúp các bệnh viện lựa chọn, xây dựng các chỉ số phù hợp để triển khai đo lường đánh giá định kỳ nhằm nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ.
Bảo Ngọc