TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong tỉnh 21:54 03/12/2018 (1535)

Hơn 600 cán bộ thuộc diện BTV Tỉnh ủy Hà Tĩnh quản lý được khám sức khỏe định kỳ

Từ ngày 3-15/12, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành khám sức khỏe định kỳ cho hơn 600 cán bộ thuộc diện BTV Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy quản lý tại địa bàn TP Hà Tĩnh.



Trong đợt khám sức khỏe định kỳ lần này, các đồng chí cán bộ nguyên chức và đương chức thuộc diện tại địa bàn TP Hà Tĩnh đã được thăm khám tổng thể về tim mạch, huyết áp, hô hấp, tiêu hóa, xương khớp, tiến hành các xét nghiệm, chụp X quang tim phổi…


Đặc biệt, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh đã có nhiều đổi mới trong đợt khám lần này nhằm cập nhật, bổ sung các thông tin vào hồ sơ sức khỏe, như làm thêm các xét nghiệm sinh hóa học, mắc cơ tầm soát ung thư; phối hợp trang thiết bị máy móc đo độ đàn hồi xơ gan, mạch máu, độ gan nhiễm mỡ…; mời các chuyên gia đầu ngành từ các Bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức, Hữu Nghị cùng tham gia thăm khám và kết luận.

Các trang thiết bị hiện đại được bố trí sử dụng trong quá trình thăm khám

Sau khi khám, các y, bác sỹ đã tư vấn cho từng cán bộ về tình hình sức khỏe, việc theo dõi, chữa trị, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, các vấn đề cần lưu ý và cấp thuốc dự phòng. Đối với những người bệnh mãn tính sẽ được y, bác sỹ theo dõi, tận tình chăm sóc.

Sau khi khám, các y, bác sỹ sẽ tư vấn cụ thể cho từng cán bộ về tình hình sức khỏe

Được biết, trước đó từ ngày 13/10- 25/11, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ hưu trí trên địa bàn 12 huyện/thị/thành trong tỉnh với tỷ lệ thăm khám đạt 85%, cao hơn so với các năm trước.

Theo: Báo Hà Tĩnh

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại