TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong tỉnh 15:49 05/04/2019 (370)

Cán bộ, nhân dân tỉnh Bô Ly Khăm Xay tham quan mô hình kinh tế tại Hà Tĩnh

Biên phòng - Ngày 4-4, đoàn cán bộ và nhân dân bản Thoọng Pẹ, huyện Căm Cợt, tỉnh Bô Ly Khăm Xay (Lào) đã đến thăm, tặng quà lực lượng dân quân và tham quan, học tập kinh nghiệm một số mô hình kinh tế xây dựng khu dân cư mẫu, vườn mẫu, các mô hình chăn nuôi hiệu quả tại xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Đoàn cán bộ và nhân dân bản Thoọng Pẹ tại buổi gặp mặt chia sẻ kinh nghiệm với lãnh đạo xã Sơn Kim 1 và các lực lượng đứng chân trên địa bàn. Ảnh: Thế Mạnh

Hoạt động nhằm thắt chặt mối đoàn kết lẫn nhau trên tất cả các lĩnh vực về kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng-an ninh, công tác đối ngoại, xóa đói giảm nghèo của hai bản, từng bước đưa đời sống vật chất của hai bản ngày càng phát triển.

Dưới đây là chùm ảnh hoạt động của đoàn cán bộ và nhân dân bản Thoọng Pẹ, huyện Căm Cợt, Bô Ly Khăm Xay tại xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.


Lãnh đạo xã Sơn Kim 1 hướng dẫn tham quan và chia sẻ cách trồng cây bưởi hồng cho bà con bản Thoọng Pẹ. Ảnh: Thế Mạnh


Hướng dẫn cách trồng giống ngô lai. Ảnh: Thế Mạnh

Tham quan mô hình chăn nuôi hươu. Ảnh: Thế Mạnh


Ngoài tham quan các mô hình kinh tế, Đoàn cán bộ, nhân dân bản Thoọng Pẹ và xã Sơn Kim 1 cũng đã được BĐBP tỉnh giới thiệu về mốc quốc giới, tuyên truyền bà con 2 bên biên giới cùng tham gia bảo vệ. Ảnh: Thế Mạnh

Xem võ thuật do dân quân xã Sơn Kim 1 biểu diễn. Ảnh: Thế Mạnh

Cán bộ và nhân dân bản Thoọng Pẹ giao lưu văn nghệ với dân quân xã Sơn Kim 1. Ảnh: Thế Mạnh
 
Thế Mạnh - Thanh Giang

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại