TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong tỉnh 15:22 31/03/2019 (382)

Lộc Hà xây dựng đề án sáp nhập 2 xã An Lộc và Bình Lộc trước năm 2021

(Baohatinh.vn) - Huyện ủy Lộc Hà (Hà Tĩnh) vừa tổ chức hội nghị quán triệt các nghị quyết và quy định của Trung ương, tỉnh và huyện cho hơn 200 cán bộ cốt cán, đảng viên từ cấp huyện đến thôn, xóm; trong đó, có nội dung về đề án sáp nhập 2 xã An Lộc và Bình Lộc trước năm 2021.

Trên 200 cán bộ cốt cán, đảng viên từ huyện đến cơ sở trên địa huyện Lộc Hà dự hội nghị quán triệt các nghị quyết của Đảng.

Cán bộ, đảng viên các cơ quan, đơn vị từ huyện đến thôn dự hội nghị đã được nghe giới thiệu các nội dung cơ bản 3 Nghị quyết của Trung ương và huyện là: Nghị quyết số 37-NQ/TW của Bộ Chính trị về chủ trương sáp nhập đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã; Nghị quyết số 06 NQ/HU của BTV Huyện ủy về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng huyện đạt chuẩn nông thôn mới giai đoạn 2018 – 2020; Nghị quyết 07 NQ/HU của BCH Đảng bộ huyện về nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỉ luật của Đảng.

Cùng đó, các đại biểu còn được học tập, quán triệt sâu sắc Quy định 890 của BCH Đảng bộ tỉnh về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên; Quy định số 11 của Bộ Chính trị về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lí những phản ánh, khiếu kiện của dân.

Bí thư Huyện ủy Trương Thanh Huyền phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Lộc Hà Trương Thanh Huyền khẳng định tầm quan trọng của các nghị quyết và quy định trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Lãnh đạo huyện Lộc Hà yêu cầu cán bộ, đảng viên các cơ quan, đơn vị tham gia tập huấn nắm chắc nội dung các nghị quyết, quy định và triển khai rộng rãi đến tận cơ sở, tuyên truyền vận động cán bộ, đảng viên, nhân dân thực hiện nghiêm túc, đặc biệt là nội dung Nghị quyết số 37 của Bộ Chính trị về việc sát nhập địa giới hành chính;

Giao Phòng Nội vụ tiến hành khảo sát, nắm rõ tình hình thực tiễn, xây dựng đề án sáp nhập 2 xã An Lộc và Bình Lộc trước năm 2021.

Trọng Nghĩa

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại