CHUYÊN NGHIỆP - TRÁCH NHIỆM - NĂNG ĐỘNG - MINH BẠCH - HIỆU QUẢ !
Tin trong ngành 16:22 01/11/2019 (509)

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh triển khai nhiệm vụ tháng 11/2019

Sáng ngày 01/11, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh tổ chức chào cờ đầu tháng và triển khai nhiệm vụ tháng 11. Tiến sĩ Nguyễn Lương Tâm - Giám đốc Trung tâm chủ trì buổi giao ban.
Tại buổi giao ban, Tiến sỹ Nguyên Lương Tâm – Giám đốc Trung tâm đã đánh giá những kết quả đạt được của Trung tâm sau 01 năm đi vào hoạt động. Trước hết là sự đoàn kết, thống nhất cao trong Ban Giám đốc, các tổ chức đoàn thể và sự đoàn kết nội bộ từ các khoa phòng chuyên môn đã tạo nên sức mạnh tập thể để xây dựng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật ngày càng phát triển. 


Trong đó công tác phòng chống dịch bệnh được khống chế, không để dịch bệnh lớn xẩy ra, nhất là dịch sốt xuất huyết đang bùng phát mạnh ở một số tỉnh lân cận. Chương trình phòng chống bệnh không lây nhiễm thực hiện có hiệu quả; công tác truyền thông, giáo dục sức khỏe được quan tâm thực hiện kịp thời thường xuyên thu hút được sự quan tâm của cộng đồng; các khoa, phòng chuyên môn có sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ nên các hoạt động thực hiện có hiệu quả. 


Để triển khai tốt nhiệm vụ trong tháng 11 và những tháng cuối năm, Tiến sĩ Nguyễn Lương Tâm - Giám đốc Trung tâm yêu cầu tập trung tăng cường công tác điều tra và giám sát phòng chống dịch bệnh nhất là dịch sốt xuất huyết trên địa bàn toàn tỉnh. Tăng cường công tác truyền thông về tiêm chủng mở rộng, nhất là việc đưa vắc xin mới DPT-VGB-HIB (SII) vào chương trình tiêm chủng. Thực hiện tốt lễ mít tinh hưởng ứng và tháng hành động phòng chống HIV/AIDS từ 10/11 đến 10/12/2019; Tiếp tục tổ chức khám, xét nghiệm sàng lọc bệnh đái tháo đường cho các xã trên địa bàn toàn tỉnh… 


Cũng tại buổi chào cờ, Ban giám đốc Trung tâm đã tặng hoa và chia tay y sĩ Dư Thị Huệ – Khoa phòng chống bệnh truyền nhiễm về nghỉ hưu theo chế độ.

Nhật Thắng


Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại