TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 15:48 12/05/2021 (519)

Mitraco hỗ trợ CDC Hà Tĩnh 100 triệu đồng thực hiện phòng, chống dịch Covid-19

Chiều 12/5, lãnh đạo Tổng Công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh (Mitraco) đến thăm và trao hỗ trợ 100 triệu đồng cho CDC Hà Tĩnh để thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Cùng dự, về phía Sở Y tế có TS. Đường Công Lự - Phó Giám đốc Sở.
Tại đây, ông Lê Viết Thảo - Tổng Giám đốc Mitraco Hà Tĩnh gửi lời cảm ơn các y, bác sỹ CDC, đơn vị tuyến đầu chống dịch đã ngày đêm bám sát cơ sở, truy vết kiểm soát người từ vùng dịch về; lấy mẫu, xét nghiệm để kiểm soát dịch bệnh, mang lại sự bình yên, an toàn cho cộng đồng. Nhận thức được tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp hiện nay, mỗi cán bộ, công nhân viên, người lao động tại Mitraco Hà Tĩnh đã nghiêm chỉnh chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch.


Để động viên các y, bác sỹ thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19, Mitraco Hà Tĩnh hỗ trợ CDC Hà Tĩnh số tiền 100 triệu đồng với mong muốn được đóng góp một phần nhỏ, hi vọng Hà Tĩnh cũng như cả nước sẽ sớm chiến thắng dịch bệnh.
Thay mặt đơn vị, Giám đốc CDC Hà Tĩnh Nguyễn Chí Thanh cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của tổng công ty. Đây là nguồn động viên cho cán bộ, công nhân viên, đội ngũ y, bác sỹ đang trực tiếp làm công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và tập thể CDC sẽ nỗ lực hơn nữa để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao vì sức khỏe cộng đồng.

                                                                                        Khánh Chi




Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại