TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 18:11 17/06/2021 (532)

Nữ công Văn phòng Sở Y tế hỗ trợ phòng, chống COVID-19 cho CDC Hà Tĩnh

Ban nữ công CĐCS Văn phòng Sở Y tế vừa quyên góp, ủng hộ 5 triệu đồng cho cán bộ viên chức Khoa Cận lâm sàng, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Tĩnh, nhằm động viên, chia sẻ vất vả đối với đội ngũ cán bộ đang ngày đêm thực hiện công tác xét nghiệm, phòng chống COVID-19.


Chị em nữ công Văn phòng Sở Y tế đã chia sẻ những vất vả của đội ngũ cán bộ CDC Hà Tĩnh và đặc biệt cán bộ khoa Cận lâm sàng. Mặc dù hầu hết là cán bộ nữ, nhưng thời gian qua đã làm việc 24/24h để lấy mẫu, xét nghiệm, giúp cho công tác phòng chống dịch được kịp thời, chủ động. Mong muốn đội ngũ cán bộ CDC Hà Tĩnh tiếp tục nỗ lực, vượt khó để cùng ngành Y tế khống chế dịch bệnh, không để dịch bệnh lan rộng trong cộng đồng.
Đây là món quà mang ý nghĩa tinh thần rất lớn, giúp động đội ngũ cán bộ đang xuyên đêm thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19 cho người dân. Kinh phí ủng hộ do chị em nữ công văn phòng Sở tự nguyện quyên góp.

Bạch Tuyết - CĐN Y tế




Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại