TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 23:14 21/06/2021 (466)

Lãnh đạo Sở Y tế chúc mừng 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021)

Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), sáng nay 21/6, Q. Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Tuấn, Phó Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Lương Tâm đã đến tặng hoa chúc mừng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh.

Lãnh đạo Sở Y tế tặng hoa chúc mừng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh

Tại đây, Bác sỹ Nguyễn Tuấn, Quyền Giám đốc Sở Y tế đánh giá cao công tác thông tin tuyên truyền về phòng, chống dịch Covid-19 của đội ngũ cán bộ truyền thông GDSK thời gian qua. Đội ngũ cán bộ truyền thông đã không ngại ngày đêm vất vả có mặt tại các địa phương kịp thời chuyển tải những thông kịp thời, đầy đủ, đa dạng đến tận người dân trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đặc biệt là cung cấp nhiều thông tin chính xác, kịp thời cho các cơ quan báo chí, Phát thanh Truyền hình tỉnh và Trung ương.

Bác sỹ Nguyễn Tuấn - Q. Giám đốc Sở Y tế phát biểu chúc mừng

Cuộc chiến phòng chống dịch còn dài và phức tạp, Quyền Giám đốc Sở Y tế đề nghị cán bộ truyền thông luôn chủ động mọi tình huống trong công tác tuyên truyền. Song song với với tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tăng cường công tác tuyên truyền mọi hoạt động của ngành y tế như khám chữa bệnh, phòng chống các dịch bệnh, Dân số KHHGĐ, An toàn thực phẩm, cải cách hành chính… góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong công tác bảo vệ sức khỏe.

Bác sỹ Nguyễn Chí Thanh- Giám đốc CDC Hà Tĩnh phát biểu cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo Sở Y tế.

Thay mặt lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh, Bác sỹ Nguyễn Chí Thanh, Giám đốc Trung tâm đã cảm ơn sự quan tâm của Sở Y tế thời gian qua, đồng thời sẽ hứa khắc phục những tồn tại, tiếp tục phát huy những mặt mạnh cùng nhau thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, chuyển tải các thông tin kịp thời, chính xác nhất về công tác phòng, chống dịch Covid-19 cũng như các hoạt động chuyên môn khác của ngành Y tế đến với nhân dân, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn.





Bệnh viện Mắt Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng CDC Hà Tĩnh

Nhân dịp kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí cách mạnh Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), một số đơn vị trong ngành đã đến tặng chúc mừng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh nhân dịp kỷ niệm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam.

Nhật Thắng - Tuấn Dũng


Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại