TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 21:20 24/06/2021 (381)

Ban Dân vận tỉnh ủy phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh động viên, tặng quà CDC Hà Tĩnh

Nhằm động viên đội ngũ cán bộ, viên chức Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đặc biệt là lực lượng cán bộ nữ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Sáng ngày 24/6, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận tỉnh ủy Trương Thị Thanh Huyền, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (HLHPN) tỉnh Nguyễn Thị Việt Hà cùng đại diện cán bộ Ban Dân vận và HLHPN tỉnh đã đến tặng quà, chúc mừng Trung tâm cũng như đội ngũ cán bộ, viên chức nữ của đơn vị.

Ban Dân vận cùng HLHPN tỉnh đã trao 5 triệu đồng tiền mặt cho Trung tâm CDC.....

Tại đây, UVBTV Tỉnh Ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh Ủy Trương Thị Thanh Huyền đã đánh giá cao những kết quả đạt được của tập thể lãnh đạo và CB, CC, VC CDC Hà Tĩnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh thời gian qua. 

......và tặng quà cho cán bộ viên chức nữ

Đồng thời cũng ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, nhân viên CDC Hà Tĩnh đặc biệt là đội ngũ cán bộ, viên chức nữ của đơn vị đã làm việc không quản ngày đêm để có kết quả nhanh và chính xác nhất. Góp phần truy vết, khoanh vùng, khống chế thành công dịch và đưa cuộc sống người dân dần đi vào ổn định.



Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trương Thị Thanh Huyền và Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Việt Hà phát biểu tại tặng quà

Trong đợt này, Ban Dân vận cùng HLHPN tỉnh đã trao 5 triệu đồng tiền mặt cho Trung tâm CDC cùng 110 phích giữ ấm Rạng Đông cho cán bộ nữ của đơn vị.


Thay mặt Trung tâm, BS. Phùng Bình Văn – Phó Giám đốc CDC Hà Tĩnh cảm ơn Ban Dân vận cũng như HLHPN tỉnh đã luôn đồng hành cùng CDC trong công tác phòng chống dịch bệnh trong thời gian qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh, đây là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp đội ngũ cán bộ viên chức CDC Hà Tĩnh tiếp tục nỗ lực phấn đấu hết mình để khống chế, đẩy lùi dịch bệnh, không để dịch lây lan, bùng phát. Bên cạnh đó, đồng chí Phó Giám đốc Trung tâm cũng mong muốn, trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm từ Ban Dân vận tỉnh ủy và HLHPN tỉnh.

                                                                Huy Ngân





Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại