TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 15:11 27/07/2021 (6457)

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NHU CẦU VỀ QUÊ TỈNH HÀ TĨNH

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NHU CẦU VỀ QUÊ HÀ TĨNH Về đăng ký nhu cầu về quê Hà Tĩnh đã thống nhất phương án là công dân Hà Tĩnh ở TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đăng ký qua Hội Đồng hương nơi cư trú, thông qua Hội hương nơi cư trú để đăng ký với Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên để thuận lợi cho người dân đăng ký thông tin, Sở LĐTBXH Hà Tĩnh bổ sung thêm kênh đăng ký trực tuyến để nắm thông tin thêm. Tất cả các thông tin đăng ký ở đây sẽ được chuyển về Hội Đồng hương Hà Tĩnh tại Thành phố Hồ Chí Minh xử lý.
Bước 1: Vào trang thông tin điện tử của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Tĩnh tại địa chỉ: http://ldtbxh.hatinh.gov.vn/

Bước 2: Nhấn chọn biểu tượng “ĐĂNG KÝ VỀ QUÊ HÀ TĨNH”



Bước 3: Nhập các Thông tin theo mẫu

https://forms.gle/EVBpBAZuZsGDcvEs7

Bước 4: chọn Gửi

Ghi chú:

- Công dân có trách nhiệm chuẩn bị các giấy tờ khi lên tàu: (1) Giấy tờ tùy thân (CMNN/Căn cước công dân/Hộ khẩu)Giấy khai ; sinh (đối với trẻ em); (2)Phiếu đăng kí cá nhân (theo mẫu gửi kèm); (3)phiếu xét nghiệm SARS-CoV-2 âm tính (bằng test nhanh kháng nguyên hoặc phương pháp RT- PCR) còn hiệu lực trong vòng 48 giờ; (4) chuẩn bị đầy đủ khẩu trang, dung dịch sát khuẩn tay để sử dụng thường xuyên; thực hiện nghiêm 5K trong khi chờ bố trí chỗ ngồi.

- Công dân về quê cần thực hiện đầy đủ các thủ tục theo quy định và điền đầy đủ thông tin vào phiếu (Theo mẫu) nộp cho tổ công tác trên tàu:


Điện thoại liên hệ:

1. Tại Thành phố Hồ Chí Minh:

- Ông Bùi Văn Liệu - Phó Chủ tịch Hôi đồng hương Hà Tĩnh, ĐT: 0973.796789

- Ông Nguyễn Phi Dần - Phó Chủ tịch Hôi đồng hương Hà Tĩnh, ĐT: 0919.276789

2. Tại tỉnh Hà Tĩnh:

- Ông Nguyễn Trí Lạc - Giám đốc Sở LĐTBXH Hà Tĩnh, ĐT: 0903.201699

- Ông Đặng Văn Dũng - Phó Giám đốc Sở LĐTBXH Hà Tĩnh, ĐT: 0904.656099

- Bà Nguyễn Kim Xuyến - Phó trưởng phòng Lao động - Việc làm, ĐT: 0944.367888

Phòng LĐVL

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại