TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 16:55 27/10/2021 (832)

Trao tặng máy vi tính phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Công ty TNHH xăng dầu Giang Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh vừa trao tặng cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh (CDC Hà Tĩnh) 05 bộ máy vi tính (04 bộ máy tính để bàn và 01 máy tính xách tay) với tổng trị giá 60 triệu đồng.


Ông Phan Bá Đức, Phó Giám đốc Công ty TNHH xăng dầu Giang Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh trao 4 bộ máy tính để bàn và 1 máy tính xách tay cho CDC Hà Tĩnh


          Sau khi tiếp nhận, máy vi tính sẽ được phân bổ ngay để kịp thời phục vụ cho công tác cập nhật liên tục hàng ngày báo cáo của các cơ sở y tế, quản lý số liệu phòng, chống dịch bệnh COVID-19 nói riêng và phòng chống dịch bệnh nói chung. 

Thay mặt CDC Hà Tĩnh, Giám đốc Nguyễn Chí Thanh cảm ơn món quà mà Công ty TNHH xăng dầu Giang Nam đã trao tặng


Phát biểu tại buổi trao quà, Bác sỹ Nguyễn Chí Thanh - Giám đốc CDC Hà Tĩnh gửi lời cảm ơn đến Công ty TNHH xăng dầu Giang Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh đã quan tâm, đồng hành cùng với đơn vị thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 và đây không chỉ là sự quan tâm về mặt vật chất mà còn về mặt tinh thần, động viên cán bộ, đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu của CDC Hà Tĩnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID -19.

Ông Phan Bá Đức, phó Giám đốc Công ty TNHH xăng dầu Giang Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh cho biết trong thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục đồng hành, giúp đỡ ngành Y tế Hà Tĩnh trong công tác phòng, chống dịch COVID-19


Được biết, trước đó Công ty TNHH xăng dầu Giang Nam cũng đã hỗ trợ cho CDC Hà Tĩnh 10.000 khay thử xét nghiệm định tính kháng nguyên SARS-CoV-2 với tổng trị giá 1 tỷ 350 triệu đồng.

Tuấn Dũng



Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại