TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 22:07 08/09/2022 (2525)

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tổ chức “Đêm hội Trăng rằm”

Trong không khí vui đón tết Trung thu 2022, tối ngày 07/9, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh tổ chức vui trung thu “Đêm hội Trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại đơn vị và tặng quà cho các cháu có thành tích cao trong học tập.


Thạc sỹ Nguyễn Chí Thanh, Giám đốc CDC Hà Tĩnh phát biểu chúc mừng các cháu tại đêm Vui trung thu

 

Trong “Đêm hội Trăng rằm” các cháu thiếu niên, nhi đồng đã hòa chung không khí vui tươi với nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, các trò chơi mang đậm chất dân gian của Tết Trung thu như: chương trình trò chơi đố vui có thưởng, phá cỗ trung thu.. Các hoạt động đã đem lại cho các cháu một đêm Trung thu đầy ý nghĩa; từ đó phát huy khả năng tư duy sáng tạo trong các tình huống, gắn kết tình bạn, tạo không khí vui tươi để bước vào năm học mới.


Tặng quà các cháu đạt thành tích cao trong học tập

 

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà trao tặng các phần quà cho các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2021 – 2022 như: học sinh đạt giải quốc gia, đạt danh hiệu học sinh giỏi tỉnh, đậu vào các trường đại học.





Các em được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, các trò chơi mang đậm chất dân gian của Tết Trung thu như: chương trình trò chơi đố vui có thưởng, phá cỗ trung thu.

 

Việc tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” và trao quà cho các cháu thể hiện sự quan tâm của các tổ chức, đoàn thể đến đời sống tinh thần của con em cán bộ viên chức. Đem đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi và thi đua học tập tốt hơn.

Nhật Thắng















Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại