TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 23:20 14/09/2022 (2095)

Đảng bộ bộ phận Trung tâm Kiểm soát bệnh tật hoàn thành đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Thực hiện Kế hoạch số 304 - KH/ĐU, ngày 03/6/2022 của Đảng ủy Sở Y tế về tổ chức Đại hội chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đảng bộ bộ phận Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh đã chỉ đạo và hoàn thành việc tổ chức đại hội các chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022 - 2025.


Nghi thức chào cờ được tổ chức trang nghiêm tại các Đại hội

 

Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy Sở Y tế, Đảng bộ bộ phận Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã ban hành kế hoạch tổ chức cụ thể, hướng dẫn các chi bộ về công tác nhân sự, xây dựng đề cương báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm ban chấp hành, kịch bản chương trình điều hành đại hội, các biểu mẫu biên bản, nghị quyết, phiếu bầu một cách bài bản, đúng quy định của Điều lệ Đảng và quy chế bầu cử trong Đảng.



Từ ngày 07/9 đến ngày 13/9/2022, các chi bộ đã lần lượt tổ chức thành công đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 đảm bảo theo quy định. Các chi bộ đã bám sát các Quy định, hướng dẫn của cấp trên như tổng kết thực hiện Nghị quyết đại hội và kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của ban chấp hành nhiệm kỳ 2020 – 2022; đồng thời, xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp của chi bộ và bầu chi ủy, bí thư, phó bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.







Các đảng viên tham luận tại các Đại hội

 

Về công tác điều hành, tham luận, phục vụ đều được các chi bộ chuẩn bị kỹ lưỡng; các ý kiến phát biểu thảo luận đi sâu đánh giá thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ qua của chi bộ, công tác lãnh đạo của chi ủy và đề xuất những nhiệm vụ, giải pháp, bài học kinh nghiệm cho nhiệm kỳ tới.  Công tác bầu cử ban chấp hành, bí thư, phó bí thư các chi bộ đều đạt số phiếu 100%.






Ban chấp hành các Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 ra mắt tại Đại hội

 

Với sự tập trung chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy Sở Y tế và sự đoàn kết, thống nhất, trách nhiệm của toàn thể đảng viên trong các chi bộ, Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ bộ phận Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh đã thành công tốt đẹp.


Đồng chí Đường Công Lự, Phó Bí thư Đảng ủy Sở Y tế phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

 

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, đảng viên; thông qua đó tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên. Thể hiện trách nhiệm, quyết tâm của Đảng bộ bộ phận trung tâm và các chi bộ trong tham mưu, lãnh đạo, chỉ đạo góp phần thực hiện thành công các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ bộ phận trung tâm và Đảng bộ Sở Y tế đã đề ra.

Nhật Thắng












Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại