TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong tỉnh 22:42 11/01/2023 (282)

Công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tổ chức “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” năm 2023.

Nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023, sáng ngày 11/01, Công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) tỉnh tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân gắn kết” năm 2023. Tham dự có Tiến sỹ Đường Công Lự, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế; đại diện Lãnh đạo đơn vị và BCH công đoàn cơ sở CDC cùng các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà dịp này.

                                    Các đại biểu tham dự Chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết" 2023

 Nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023, sáng ngày 11/01, Công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) tỉnh tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân gắn kết” năm 2023. Tham dự có Tiến sỹ Đường Công Lự, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế; đại diện Lãnh đạo đơn vị và BCH công đoàn cơ sở CDC cùng các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà dịp này.

                                     Đ/c Hoàng Văn Sơn, Chủ tịch Công đoàn cơ sở phát biểu khai mạc Chương trình

 Tại chương trình trao quà năm nay, Ban chấp hành Công đoàn CDC đã trao 05 suất quà cho các đoàn viên công đoàn trong đơn vị có hoàn cảnh khó khăn. Nguồn kinh phí được trích từ quỹ mái ấm công đoàn của đơn vị.

                              Công đoàn cơ sở CDC trao 05 suất quà cho các đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

 Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Công đoàn ngành Y tế đã chia sẻ với những khó khăn vất vả của mỗi cán bộ viên chức CDC Hà Tĩnh. Đồng thời cũng thay mặt ngành Y tế biểu dương, động viên đội ngũ cán bộ CNVCLĐ CDC Hà Tĩnh, dù gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng với nỗ lực của mình đã vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, xứng đáng là đơn vị tuyến đầu trong các hoạt động phòng, chống dịch bệnh. Đề nghị Công đoàn Trung tâm CDC luôn phát huy mọi nguồn lực để động viện, chăm lo và nâng cao đời sống cả về vật chất lẫn tinh thần cho đội ngũ cán bộ, công chức và người lao động tại đơn vị.

                                      Đ/c Nguyễn Văn Hải, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Ngành phát biểu tại chương trình

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” cho cán bộ, nhân viên y tế có hoàn cảnh khó khăn là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp nhằm động viên, hỗ trợ cho cán bộ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, đoàn viên tiêu biểu vượt khó. Qua đó giúp đỡ các đoàn viên đón tết, vui xuân đầm ấm, bình an và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tuấn Dũng - Huy Ngân






Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại