TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 22:07 21/06/2023 (183)

Lãnh đạo Sở Y tế và các đơn vị chúc mừng 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023)

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), sáng ngày 20/6, bác sỹ Nguyễn Minh Đức - Giám đốc Sở Y tế; bác sỹ Bùi Quốc Hùng- Phó Giám đốc Sở Y tế cùng lãnh đạo phòng chuyên môn Sở và lãnh đạo các đơn vị đã đến tặng hoa chúc mừng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh.
Lãnh đạo Sở Y tế tặng hoa chúc mừng 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023)

 

Tại đây, bác sỹ Nguyễn Minh Đức, Giám đốc Sở Y tế ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác truyền thông, giáo dục sức khoẻ của Trung tâm thời gian qua, đặc biệt là truyền thông các hoạt động của ngành, tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh, khám chữa bệnh, dân số KHHGĐ… Đội ngũ cán bộ phòng Truyền Thông - Giáo dục sức khỏe đã không ngại ngày đêm vất vả có mặt tại các địa phương kịp thời chuyển tải những thông tin kịp thời, đầy đủ, đa dạng trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng như tổ chức nhiều chương trình truyền thông trực tiếp đưa đến tận người dân nhiều thông tin giá trị, bổ ích về chăm sóc sức khỏe.

Bác sỹ Nguyễn Chí Thanh, Giám đốc CDC Hà Tĩnh phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Sở Y tế đối với Trung tâm nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Trung tâm cũng đã chủ động cung cấp nhiều thông tin chính xác, kịp thời cho các cơ quan báo chí, phát thanh truyền hình tỉnh và Trung ương, góp phần nâng cao kiến thức của người dân trong công tác bảo vệ sức khỏe. Thời gian tới, Trung tâm cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nâng cao chất lượng, đổi mới hình thức truyền thông, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhân dịp này, một số đơn vị trong ngành: Bệnh viện Tâm thần; Bệnh viện Mắt; Bệnh viện Y học cổ truyền; Bệnh viện Phổi, Bệnh viện Phục hồi chức năng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Hội Điều dưỡng Hà Tĩnh, Trung tâm Kiểm nghiệm Thuốc - Mỹ phẩm- Thực phẩm... cũng đã đến tặng hoa chúc mừng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh nhân dịp kỷ niệm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

Thanh Loan

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại