TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 14:32 21/07/2023 (4012)

CDC Hà Tĩnh dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023), chiều 21/7, Đoàn cán bộ Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh do thạc sỹ Nguyễn Chí Thanh, Giám đốc trung tâm làm trưởng đoàn đã đến thắp hương, dâng hoa tưởng niệm tại một số địa chỉ đỏ trên địa bàn tỉnh.
Thạc sỹ Nguyễn Chí Thanh cùng đoàn dâng hương, hoa tại nhà bia tưởng niệm liệt sỹ TNXP toàn quốc

 

Tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc, đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại nhà bia tưởng niệm liệt sỹ TNXP toàn quốc, nơi ghi danh hơn 4.000 liệt sỹ TNXP hy sinh trong cả nước.

...dâng hương, hoa phần mộ của 10 nữ liệt sỹ TNXP hy sinh tại chiến trường Đồng Lộc

 

Đặt vòng hoa, dâng hương phần mộ của 10 nữ liệt sỹ TNXP hy sinh tại chiến trường Đồng Lộc. Đoàn kính cẩn nghiêng mình, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ đã hiến dâng tuổi xanh vì lý tưởng chung của cả dân tộc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

và dâng hương, hoa tại Nghĩa trang Liệt sỹ Núi Nài (thành phố Hà Tĩnh).

 

Đoàn cũng đã đến dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Núi Nài (TP Hà Tĩnh). Trong không khí trang nghiêm, đoàn bày tỏ lòng tưởng nhớ, tri ân sâu sắc đối với các anh hùng, liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước.

Nhật Thắng



Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại