CHUYÊN NGHIỆP - TRÁCH NHIỆM - NĂNG ĐỘNG - MINH BẠCH - HIỆU QUẢ !
Tin trong ngành 08:03 31/05/2024 (67)

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật: thăm hỏi, tặng quà cho các cháu tại Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh

Hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2024 và Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, Công đoàn, Đoàn thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (Sở Y tế Hà Tĩnh) tổ chức nhiều hoạt động tại làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh.

Sáng ngày 31/5, Công đoàn, Đoàn thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (Sở Y tế Hà Tĩnh) đã tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các cháu tại làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh. Đồng thời, tổ chức cho các cháu uống vitamin A phòng chống thiếu vi cht dinh dưỡng ở trẻ.

Thạc sỹ Hoàng Văn Sơn, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh cùng đoàn tặng quà và cho các cháu uống Vitamin A

 

Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 110 trẻ em, trong đó có 51 trẻ khuyết tật, 16 em đang học đại học, 43 em độ tuổi đang học mần non đến trung học phổ thông. Hầu hết các trẻ em ở đây có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cô Nguyễn Thị Hương, Phó Giám đốc làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh chia sẻ với đoàn

 

“Thời gian qua làng trẻ em mồ côi được sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp, các ngành, đặc biệt Công đoàn, Đoàn thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã dành nhiều tình cảm, mỗi năm ít nhất 2 lần đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các trẻ. Đây là nguồn động viên rất lớn cho những người đang phục vụ chăm sóc, nuôi dưỡng các cháu và giúp cho các cháu có động lực vượt qua những khó khăn vươn lên sống có ích cho xã hội”, cô Nguyễn Thị Hương, Phó Giám đốc làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh chia sẻ.

Thạc sỹ Hoàng Văn Sơn, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh phát biểu tại tặng quà

 

Thạc sỹ Hoàng Văn Sơn, Phó Giám đốcChủ tịch Công đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh cho biết: “Với mong muốn giúp cho các trẻ em tại làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh có được 1 ngày tết thiếu nhi vui vẻ, mang lại sự tự tin và tránh những mặc cảm xấu về hoàn cảnh, động viên các em có nghị lực sống để tiếp tục thực hiện ước mơ của mình. 

Dịp này, trung tâm cũng đã tổ chức phun thuốc diệt muỗi cho toàn bộ khuôn viên, khu vực sinh hoạt, nơi ở của các trẻ nhằm phòng chống muỗi và các côn trùng truyền bệnh”.

Thanh Loan

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại