CHUYÊN NGHIỆP - TRÁCH NHIỆM - NĂNG ĐỘNG - MINH BẠCH - HIỆU QUẢ !
Tin trong tỉnh 16:09 13/09/2024 (29)

Tập huấn kỹ năng phát triển một số tài liệu truyền thông năm 2024

Sáng 12/9, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Hà Tĩnh tổ chức lớp tập huấn về kỹ năng phát triển một số tài liệu truyền thông năm 2024 cho gần 50 học viên là các cán bộ làm công tác truyền thông giáo dục sức khỏe tại các chi cục, trung tâm, bệnh viện đa khoa, bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh và huyện.

                    Thạc sỹ Nguyễn Chí Thanh, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, thạc sỹ Nguyễn Chí Thanh, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh nhấn mạnh vị trí, vai trò và tầm quan trọng của công tác truyền thông GDSK trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Nhân dân. Đồng chí hi vọng thông qua lớp tập huấn, các học viên sẽ được truyền tải những kĩ năng nghề nghiệp, nâng cao năng lực chuyên môn để truyền thông nhanh, hiệu quả, linh hoạt trên các nền tảng mạng xã hội hiện đại để đến với người dân.



Tại lớp tập huấn, các học viên được các giảng viên của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật cung cấp các kiến thức về quy trình phát triển tài liệu truyền thông nói chung bằng phần mềm Canva, kỹ thuật cơ bản để sáng tạo các sản phẩm truyền thông như: infographic, tờ rơi,…; thực hành phát triển infographic và các sản phẩm truyền thông trên máy tính hoặc điện thoại thông minh.

Khóa tập huấn diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, với sự trao đổi tích cực giữa các học viên và giảng viên. Các kiến thức, kỹ năng thu hoạch được từ lớp tập huấn sẽ giúp các học viên thực hiện tốt công việc của mình, lan toả các thông điệp bảo vệ sức khoẻ khác tới người dân trong cộng đồng, góp phần thực hiện tốt công tác truyền thông giáo dục sức khoẻ tại địa phương trong thời gian tới.

Thanh Hà



Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại