TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 22:44 23/03/2019 (298)

Khám, cấp thuốc miễn phí và tạo lập hồ sơ sức khỏe cho 300 người dân xã Cẩm Bình

Sáng 23/3, Hội Dược học Hà Tĩnh, Hội đồng Hương xã Cẩm Bình phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã về tại xã Cẩm Bình - huyện Cẩm Xuyên tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí và lập hồ sơ sức khỏe cá nhân cho 300 người dân trên địa bàn xã.


Mỗi người dân đến khám được làm test kiểm tra đường huyết...

Trong thời gian 1 buổi, hơn 30 y, bác sỹ cùng với các trang thiết bị máy móc hiện đại đã tiến hành khám, tạo lập hồ sơ sức khỏe cá nhân cho 300 người dân là đối tượng chính sách, người già trên địa bàn xã.




...đo huyết áp, siêu âm, điện tim.... 

Mỗi người dân đến khám được làm test kiểm tra đường huyết, đo huyết áp, siêu âm, điện tim; được khám các chuyên khoa như: nội, ngoại, tim mạch, khắm mắt, tai mũi họng, ung bướu và cấp phát thuốc miễn phí.

Qua khám đã phát hiện người dân mắc các bệnh như: tăng huyết áp, đái tháo đường, đục thủy tinh thể, rối loạn tuần hoàn não…Trên cơ sở triệu chứng của các bệnh trên, các bác sỹ đã tư vấn cho người dân các kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến thường gặp, từ đó giúp người dân nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. 


và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân.

Được biết, toàn bộ test xét nghiệm đường huyết và thuốc chữa bệnh cho đợt khám lần này gần 30 triệu đồng do Hội Dược học Hà Tĩnh và Hội đồng hương xã Cẩm Bình - Cẩm Xuyên tài trợ.
Tuấn  Dũng


Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại