TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 23:55 23/03/2019 (336)

Bệnh viện PHCN Hà Tĩnh tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng ngày “Công tác xã hội Việt Nam 25/3”

Hưởng ứng ngày “Công tác xã hội Việt Nam 25/3/2019”, chiều 22/3, đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh phối hợp với Tiệm Salon tóc Duy Quang - thành phố Hà Tĩnh tổ chức ngày hội cắt tóc, gội đầu miễn phí cho tất cả bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị nội trú tại bệnh viện.


Các bác sỹ và điều dưỡng cùng tham gia cắt tóc cho bệnh nhân 

Tại ngày hội đã có hàng chục bệnh nhân và người nhà bệnh nhân được các đoàn viên thanh niên, đội ngũ y, bác sĩ và tiệm Salon tóc Duy Quang - thành phố Hà Tĩnh cắt tóc miễn phí. Việc làm trên của bệnh viện nhận được sự hưởng ứng và đánh giá cao của bệnh nhân và người dân. 

Các điều dưỡng đến tận giường bệnh để gội đầu cho những bệnh nhân đi lại khó khăn

Bác sỹ Nguyễn Thị Diện - Giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh cho biết: Ngày hội cắt tóc, gội đầu miễn phí nhằm mục đích hỗ trợ người bệnh, người nhà người bệnh, đặc biệt người bệnh gặp khó khăn về vận động được cắt tóc, gội đầu đảm bảo vệ sinh, giảm tình trạng nhiễm khuẩn bệnh viện do vấn đề vệ sinh cá nhân của người bệnh gây ra. Điểm cắt tóc nằm ngay trong khuôn viên của bệnh viện được duy trì định kỳ một tháng một lần với sự hỗ trợ của các Salon tóc đặt trên thành phố Hà Tĩnh.

Lãnh đạo BV trao 6 suất quà cho 6 bệnh nhân nặng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cũng tại ngày hội cắt tóc, gội đầu miễn phí cho người bệnh, lãnh đạo bệnh viện đã trao 6 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng đến các bệnh nhân bị các chứng bệnh nặng như chấn thương sọ não, liệt tứ chi...đang điều trị tại bệnh viện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


Trước đó, sáng 22/3, bệnh viện đã phối hợp với đoàn thanh niên quỹ đầu tư phát triển Hà Tĩnh tổ chức trao 300 suất cháo tình thương đến với bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. 
Đoàn Loan -Tuấn Dũng

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại