TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 14:46 29/06/2021 (401)

Liên đoàn lao động tỉnh trao tặng CDC Hà Tĩnh 30 triệu đồng

Chiều ngày 29/6, ông Ngô Đình Vân, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh cùng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Tĩnh 30 triệu đồng.


Tại đây, ông Nguyễn Đình Vân, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh đã thay mặt Liên đoàn lao động tỉnh trao 25 triệu tiền mặt và hiện vật phục vụ công tác phòng chống dịch, trị giá 5 triệu đồng cho CDC. Với mong muốn tập thể cán bộ công nhân viên chức CDC có nhiều sức khỏe, nhiệt huyết, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc chiến chống dịch.

Đón nhận món quà, Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Chí Thanh, Giám đốc CDC đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của Liên đoàn lao động tỉnh đến lực lượng tuyến đầu chống dịch. Tập thể CDC sẽ tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Cùng chia sẻ khó khăn với tuyến đầu chống dịch, dịp này Liên đoàn lao động tỉnh còn trao hỗ trợ đoàn viên, người lao động khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19 và một số đơn vị y tế trên địa bàn.

Nguyễn Duy







Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại