TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 14:37 05/07/2021 (301)

Trung ương Hội thầy thuốc trẻ tặng quà cán bộ y tế chống dịch tiêu biểu, có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Hà Tĩnh

Chiều 05/7, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Hà Tĩnh đã trao tặng quà của Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, cho chị Nguyễn Thị Huyền- Khoa Cận Lâm sàng và chị Lê Thị Lương- Khoa Phòng, chống HIV/AIDS, thuộc Trung tâm kiểm soát Bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh. Đây là những cán bộ y tế đã vượt khó, tham gia tuyến đầu chống dịch. Mỗi suất quà trị giá 10 triệu đồng tiền mặt.


Được biết, Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đã huy động nguồn lực xã hội trao 50 suất quà cho các cán bộ y tế thuộc tuyến đầu chống dịch, gồm các bác sĩ, dược sĩ tham gia điều trị; điều dưỡng; kỹ thuật viên xét nghiệm, lấy mẫu; sinh viên tình nguyện có hoàn cảnh khó khăn (thu nhập thấp, gia đình thương, bệnh binh, gia đình thuộc diện hộ nghèo…), có đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch. Trong dịp này, tại Hà Tĩnh có 03 thầy thuốc trẻ vượt khó chống dịch được nhận quà của Hội.

Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 12 năm ngày truyền thống Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam (28/06/2009 – 28/06/2021) và nhằm hỗ trợ, động viên cán bộ y tế trên mặt trận phòng, chống COVID-19.

                                                                                     Khánh Chi




Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại