TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 14:15 04/05/2023 (299)

Tuyên dương tập thể, cá nhân tiêu biểu “Về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Sáng 04/5, tại lễ chào cờ tháng 5, các đảng ủy bộ phận, chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Y tế đã tổ chức tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII "Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".
Bác sỹ Nguyễn Minh Đức, TUV, Giám đốc và bác sỹ Lê Chánh Thanh, Phó Giám đốc Sở Y tế tặng hoa tuyên dương 03 cá nhân tiêu biểu trong "học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

 

Trong dịp này, đã có 04 tập thể và 19 cá nhân tiêu biểu thuộc 9 chi bộ, đảng bộ bộ phận trong đảng bộ đã được tuyên dương, khen thưởng. 

Các tập thể tiêu biểu được Đảng bộ Sở Y tế tuyên dương 

 

Đây là những tập thể, cá nhân tiêu biểu về ý chí rèn luyện. phấn đấu, gương mẫu đi đầu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên các lĩnh vực; có hành động và việc làm cụ thể, thiết thực, hiệu quả trong rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, thực hành tiết kiệm, phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực hoặc có nhiều sáng kiến  có giá trị đem lại hiệu quả thiết thực đóng góp vào việc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị của ngành...

và các cá nhân tiêu biểu được tuyên dương của Chi bộ BV Tâm thần

 

của Trung tâm CDC trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

 

Cũng nhân dịp này, Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh cũng đã tuyên dương 04 cá nhân tiêu biểu trong "học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

 

Đây là hoạt động thường niên của Đảng bộ Sở Y tế nhằm tôn vinh, nhân rộng các tấm gương điển hình trong học tập và làm theo Bác trong toàn đảng bộ, khích lệ, động viên cán bộ, đảng viên học tập, tu dưỡng, rèn luyện, hoàn thiện và phát triển bản thân, góp sức cùng đơn vị và ngành y tế thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân.

 

Huy Ngân

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại