TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 14:33 26/01/2024 (124)

Công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tổ chức “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”

Sáng 25/01, Công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) tỉnh tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2024. Tham dự có Ths. Bùi Quốc Hùng, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn ngành y tế; đại diện lãnh đạo đơn vị và BCH công đoàn cơ sở CDC cùng các đoàn viên công đoàn.
Chủ tịch Công đoàn cơ sở CDC Hà Tĩnh Hoàng Văn Sơn báo cáo kết quả hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên thời gian qua

 

Tại chương trình, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở CDC tỉnh đã trao 03 suất quà cho các đoàn viên công đoàn trong đơn vị có hoàn cảnh khó khăn. Nguồn kinh phí được trích từ quỹ mái ấm công đoàn của đơn vị.   

Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế và Công đoàn cơ sở CDC Hà Tĩnh tặng quà đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

 

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Công đoàn ngành y tế đã chia sẻ những khó khăn vất vả của mỗi cán bộ viên chức CDC Hà Tĩnh. Đồng thời cũng thay mặt ngành y tế biểu dương, động viên đội ngũ cán bộ CNVCLĐ CDC Hà Tĩnh, dù gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng với nỗ lực của mình đã vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, xứng đáng là đơn vị tuyến đầu trong các hoạt động phòng, chống dịch bệnh.

Ths. Bùi Quốc Hùng, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế phát biểu tại chương trình

 

ThsBùi Quốc Hùng, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn ngành y tế đề nghị Công đoàn CDC tiếp tục phát huy mọi nguồn lực để động viên, chăm lo và nâng cao đời sống cả về vật chất lẫn tinh thần cho đội ngũ cán bộ, công chức và người lao động tại đơn vị.

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” cho cán bộ, nhân viên y tế có hoàn cảnh khó khăn là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp nhằm động viên, hỗ trợ cho cán bộ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, đoàn viên tiêu biểu vượt khó. Qua đó giúp đỡ các đoàn viên đón tết, vui xuân đầm ấm, bình an.

Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở CDC tỉnh cũng đã đến Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh trao quà, động viên tinh thần, mong các em cố gắng nỗ lực phấn đấu trong học tập và vươn lên trong cuộc sống.

Thanh Loan

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại