TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 22:40 06/03/2024 (72)

CDC Hà Tĩnh Dâng hương tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc

Hoà chung không khí náo nức chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ, chiều ngày 5/3 Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cùng với đoàn cán bộ nữ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) Hà Tĩnh đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nhà bia tưởng niệm Thanh niên xung phong (TNXP) toàn quốc và Khu mộ của 10 nữ TNXP Ngã ba Đồng Lộc.





Đoàn đến dâng hương, dâng hoa tại Nhà bia tưởng niệm Thanh niên xung phong (TNXP) toàn quốc

Trước anh linh của các Anh hùng liệt sĩ, Đoàn đã bày tỏ lòng thành kính, dâng hương, đặt vòng hoa tại Nhà bia tưởng niệm Liệt sĩ TNXP toàn quốc - nơi ghi danh hơn 4.000 liệt sĩ TNXP trong cả nước và khu mộ 10 nữ Anh hùng liệt sĩ TNXP đã anh dũng hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc. 


........và tại Khu mộ của 10 nữ TNXP Ngã ba Đồng Lộc.

Đoàn nguyện hứa phát huy tinh thần “vì sức khỏe cộng đồng” cũng như truyền thống "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" của cán bộ nữ sẽ tiếp tục chung sức xây dựng bảo vệ Tổ quốc ngày càng giàu đẹp, văn minh, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sĩ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn cao đẹp, là lời nhắc nhở mỗi cán bộ phụ nữ nói riêng và cán bộ CDC Hà Tĩnh nói chung về truyền thống yêu nước, về lòng tự hào dân tộc, tinh thần bất khuất của các Anh hùng liệt sĩ trong những năm tháng đấu tranh chống giặc ngoại xâm, dành độc lập tự do cho đất nước. Qua đó cũng giáo dục cho cán bộ, viên chức thấm nhuần tư tưởng đạo đức cách mạng, trau dồi thêm bản lĩnh chính trị để tiếp tục phấn đấu trong công tác, học tập, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.​

                                                                                                                    Đức Mạnh




Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại