TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 03:18 17/03/2024 (80)

Đoàn thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh triển khai chiến dịch “Tháng Thanh niên năm 2024”

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên, chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), Đoàn thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Tĩnh đã tổ chức chuỗi các hoạt động hỗ trợ xây dựng nông thôn mới tại xã Hà Linh, huyện Hương Khê và hành hương về các địa chỉ đỏ.


        Tại xã Hà Linh, huyện Hương Khê, Đoàn thanh niên CDC đã tổ chức hướng dẫn, truyền thông về phòng chống dịch và tiêm chủng cho các đối tượng là cán bộ trạm y tế, y tế thôn và đại diện hộ gia đình người dân tại thôn 7. Trao hỗ trợ một số hoá chất cho trạm phục vụ công tác phòng chống dịch, vệ sinh môi trường để duy trì đạt các chỉ tiêu y tế trên địa bàn. Bên cạnh đó, Đoàn đã cung cấp một số tài liệu truyền thông cho trạm để thực hành giám sát dịch bệnh, tuyên tuyền phòng chống dịch, dự phòng sức khoẻ cho bà con nơi đây.




Nằm trong chuỗi họat động theo chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, đoàn đã dâng hương báo công tại Khu di tích Cố Tổng bí thư Trần Phú (Xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ) và Khu tưởng niệm anh hùng Lý Tự Trọng (xã Việt Xuyên, huyện Thạch Hà).


Chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên là dịp để đoàn viên, thanh niên Trung tâm phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, sáng tạo, tình nguyện của tuổi trẻ, qua đó góp phần khẳng định vị trí, vai trò và những đóng góp của đoàn viên, thanh niên trong sự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

 

                                                                                                                                                                    Đoàn Loan

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại