CHUYÊN NGHIỆP - TRÁCH NHIỆM - NĂNG ĐỘNG - MINH BẠCH - HIỆU QUẢ !
Tin trong ngành 07:43 24/05/2024 (109)

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tổ chức khám sức khỏe cho đoàn viên công đoàn

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, với chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết”, ngày 23/5, Công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh phối hợp với chuyên môn tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho gần 150 cán bộ viên chức, người lao động thuộc đơn vị.

                                                     Lấy mẫu máu xét nghiệm, đo huyết áp, siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến giáp...

 

Tại đây, cán bộ, viên chức Trung tâm đã được xét nghiệm máu, nước tiểu, chụp X quang, siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến giáp khám sức khỏe tổng quát, sức khỏe sinh sản... để tầm soát, phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh lý, các vấn đề sức khỏe .

Cùng với việc khám các bệnh lý thông thường, các bác sĩ cũng tư vấn, hướng dẫn cán bộ viên chức, người lao động cách thức tự theo dõi sức khỏe, hẹn tái khám để theo dõi tình trạng bệnh và điều trị cho một số trường hợp được phát hiện trong đợt khám sức khỏe lần này.

                                                                               Điện tim, tư vấn sức khỏe cho cán bộ viên chức.

 

Đây là hoạt động thường kỳ vào dịp Tháng công nhân hàng năm của Công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, với mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cán bộ viên chức, người lao động, giúp phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường, có nguy cơ cao, chủ động dự phòng, điều trị, nâng cao tình trạng sức khỏe cho cán bộ, nhân viên của đơn vị. Qua đó cũng phát huy vai trò của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

                                                                                                                                                                                Đoàn Loan

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại