CHUYÊN NGHIỆP - TRÁCH NHIỆM - NĂNG ĐỘNG - MINH BẠCH - HIỆU QUẢ !
Tin trong ngành 10:13 15/10/2024 (53)

Giao lưu thể thao chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024), chiều ngày 14/10, Công đoàn Sở Y tế và công đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Tĩnh đã tổ chức giao lưu thể thao. Đến dự và cổ vũ động viên có đại diện lãnh đạo và đông đảo cổ động viên nhiệt tình đến từ hai đơn vị.

Tại buổi giao lưu, các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế  và CDC Hà Tĩnh đã tặng hoa chúc mừng, động viên các nữ vận động viên phát huy tinh thần thể dục thể thao, đoàn kết thi đấu tốt.


Trên  tinh thần giao lưu, đoàn kết và học hỏi nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, hai đội đã mang lại cho các cổ động viên những giây phút hồi hộp, kịch tính với phần giao lưu kéo co và phần thi nhảy bao bố tiếp sức.

 


Buổi giao lưu thật sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho cán bộ nữ giữa hai đơn vị học hỏi lẫn nhau, nâng cao sức khỏe thể chất, khích lệ tinh thần làm việc, thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn, nghiệp vụ, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết và là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Tuấn Dũng

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại