TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 00:40 11/02/2019 (330)

Diễn biến công tác phòng bệnh, khám chữa bệnh trong dịp tết nguyên đán tại Hà Tĩnh

Theo báo cáo của Sở Y tế Hà Tĩnh, trong 09 ngày nghỉ tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019, (từ 02/02/2019 đến 11/02/2019 ) các bệnh viện đa khoa, chuyên khoa tuyến tỉnh và bệnh viện đa khoa các huyện, thành phố, thị xã đã đón tiếp 4.986 bệnh nhân đến cấp cứu và khám bệnh, trong đó 3.533 bệnh nhân nhập viện điều trị nội trú.


Kiểm tra sức khỏe cho bệnh nhân tại Khoa Tim mạch và Lão học - BVĐK tỉnh 

Trong đó, cấp cứu do tai nạn giao thông 605 ca và tai nạn do pháo nổ 10 ca, phẫu thuật 277 ca, đỡ đẻ 447 ca, tổng số bệnh nhân tử vong 04 ca (chủ yếu do bệnh nặng, bệnh hiểm nghèo) không ghi nhận bệnh nhân tử vong do tại nạn giao thông, đánh nhau và pháo nổ.

Các bệnh viện trong tỉnh duy trì tốt công tác cấp cứu điều trị bệnh nhân

Các đơn vị y tế trong tỉnh đã duy trì tốt công tác trực cấp cứu 24/24 giờ, đảm bảo công tác khám chữa bệnh, cấp cứu, phẫu thuật, đỡ đẻ trong 9 ngày Tết.

Nhờ triển khai tốt công tác phòng chống dịch bệnh từ trước, nên không có dịch bệnh xẩy ra

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Trung tâm Y tế/ Y tế dự phòng các huyện, thành phố, thị xã huyện bố trí trực phòng chống dịch đầy đủ, không có dịch bệnh xẩy ra. Công tác vệ sinh, an toàn thực phẩm được đảm bảo, toàn tỉnh chỉ ghi nhân 31 ca ngộ độc thức ăn rải rác ở các huyện, không có bệnh nhân tử vong do ngộ độc thực phẩm; tình hình an ninh trật tự được đảm bảo an toàn, không để xảy ra cháy nổ, mất mát tài sản của các đơn vị.

Nhật Thắng

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại