TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 01:09 31/01/2019 (334)

Đoàn cơ sở Sở Y tế tặng quà xuân yêu thương, tết sum vầy cho bệnh nhân nghèo

Hưởng ứng chương trình Tết vì người nghèo, sáng 30/1, Đoàn cơ sở Sở Y tế đã đến thăm hỏi, trao quà và phát bữa ăn miễn phí cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh và bệnh viện Tâm thần. Đến dự và trao quà có T.S Đường Công Lự - Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh.

Tiến sỹ Đường Công Lự - Phó Giám đốc Sở Y tế cùng BCH Đoàn Cơ sở Sở Y tế tặng quà cho bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh..

Tại đây, Đoàn đã trao 10 suất quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại các khoa của bệnh viện Phổi, 25 suất quà cho bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Tâm thần, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng.


và tại Bệnh viện Tâm Thần

Với chương trình “ Xuân yêu thương, tết sum vầy”, tại Bệnh viện Tâm thần, Đoàn đã phát 50 suất cơm miễn phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Các suất cơm này do chính các đoàn viên, thanh niên chuẩn bị từ đi chợ, nấu nướng rồi chu đáo, ân cần đưa đến từng bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện.

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn cơ sở Sở Y tế, được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của các đoàn viên thanh niên, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của tuổi trẻ dành cho những hoàn cảnh còn khó khăn, góp phần giúp bệnh nhân và người nhà bệnh nhân vơi bớt nỗi đau, an tâm điều trị mỗi dịp tết đến, xuân về.

Đoàn Loan

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại