TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 01:31 26/01/2019 (412)

Bệnh viện Phục hồi chức năng: Hội nghị cán bộ viên chức, lao động và ký cam kết thi đua năm 2019

Chiều 25/01, Bệnh viện Phụ hồi chức năng Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức, lao động và ký cam kết thi đua năm 2019. Tới dự có TTND, BSCKII Trần Xuân Dâng- Phó Giám đốc Sở - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế.


BS Nguyễn Thị Diện, Giám đốc bệnh viện báo cáo kết quả hoạt động BV năm 2018 

Năm 2018, bệnh viện Phục hồi chức năng tiếp tục duy trì được sức hấp dẫn về chuyên ngành phục hồi chức; tiếp tục thực hiện tốt công tác khám, chữa bệnh, thu hút bệnh nhân đến khám chữa bệnh ngày một tăng, là năm bệnh viện được tỉnh giao giường kế hoạch từ 100 lên 150, nâng hạng bệnh viện từ hạng III lên hạng II và phê duyệt phương án tự chủ nhóm 2 giai đoạn 2017-2019 đã được UBND tỉnh phê duyệt. Bệnh nhân điều trị nội trú, nội trú ban ngày là 6.235 lượt. Trong đó, bệnh nhân nội trú 4.258 lượt, nội trú ban ngày 1.977 lượt. Công suất sử dụng giường bệnh thực hiện 192 giường, tăng 14 giường so với năm trước; đạt 100% so với nghị quyết. Bệnh viện đã triển khai nhiều kỹ thuật áp dụng vào khám chữa bệnh cho bệnh nhân và mang lại hiệu quả thiết thực, được nhân dân tin tưởng như: điều trị cho trẻ chậm nói, chậm phát triển trí tuệ; laser châm, đắp nến; tiêm phennol vào hạch trong điều trị gồng cứng và giảm đau; điều trị tiền liệt tuyến bằng máy điện từ trường; tiêm ngoài màng cứng trong điều trị thoát vị đĩa đệm.

Tại hội nghị được nghe các báo cáo tổng kết công tác thi đua năm 2018 và phát động phong trào thi đua năm 2019; báo cáo công tác thanh tra của Ban thanh tra nhân dân; báo cáo công tác thu chi tài chính năm 2018 của bệnh viện. Đại diện các khoa, phòng đã có những tham luận về các giải pháp nâng cao đời sống cho CBVCLĐ, nâng cao chất lượng chuyên môn, các giải pháp để nâng cao tinh thần thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của nhân dân. Hội nghị cũng đã bầu Ban thanh tra nhiệm kỳ 2019 – 2020, đồng thời kí cam kết thi đua giữa các khoa, phòng, bộ phận.


Phát biểu tại hội nghị, Thầy thuốc nhân dân, BSCKII Trần Xuân Dâng - Phó Giám đốc Sở Y tế - Chủ tịch Công đoàn ngành nhấn mạnh: Mặc dù bệnh viện đang trong thời gian phá dỡ dãy nhà A2, xây dựng khu nhà 6 tầng, điều kiện làm việc của nhân viên rắt khó khăn nhưng tập thể bệnh viện vẫn đoàn kết thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, tất cả ưu tiên cho người bệnh, thể hiện rõ ở công suất giường bệnh, nguồn thu… trong hoàn cảnh tự chủ; qua đó thể hiện rõ vai trò của công tác lãnh đạo, điều hành; là kết quả đáng ghi nhận đối với bệnh viện Phục hồi chức năng. Thời gian tới, đề nghị cán bộ nhân viên bệnh viện tiếp tục nêu cao tinh thần vượt khó, thực hiện tốt các phong trào nhằm hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

Ký kết phong trao thi đua năm 2019




Tại hội nghị, 4 tập thể và 14 cá nhân được nhận giấy khen của Công đoàn ngành vì có thành tích xuất sắc trong các hoạt động công đoàn.





Ngay sau hội nghị, bệnh viện đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy, mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi 2019”, qua đó quan tâm, thăm hỏi các gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chia sẻ động viên cán bộ đón một tết cổ truyền ấm no, hạnh phúc. Tại đây,công đoàn và bệnh viện đã trao 11 suất quà trị giá 6 triệu đồng hỗ trợ cho CBCNVC có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 10 suất quà trị giá 4 triệu hỗ trợ tiền tàu xe cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về quê ăn tết. Cũng tại đây, bệnh viện đã phối hợp với Ngân hàng cổ phần Vietcombank chi nhánh Hà Tĩnh trao 8 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn Loan

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại