TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 15:50 19/11/2020 (454)

Bệnh viện Da liễu Trung ương làm việc với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật

Chiều 19/11, đoàn công tác Bệnh viện Da liễu Trung ương do bác sĩ Nguyễn Văn Thành- Phó Giám đốc bệnh viện làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) Hà Tĩnh về công tác điều trị bệnh da liễu tại tỉnh Hà Tĩnh cũng như chuẩn bị tốt cho chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí sau lũ lụt cho người dân bị ảnh hưởng tại tỉnh nhà. Tiếp và làm việc với đoàn có đại diện Ban giám đốc Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh và trưởng các khoa phòng có liên quan.


Tại buổi làm việc, Bác sĩ Nguyễn Chí Thanh- Phó Giám đốc CDC Hà Tĩnh đã báo cáo sơ lược với đoàn công tác về tình hình lũ lụt tqaij địa phương, công tác phòng chống dịch bệnh sau lũ lụt; những thuận lợi khó khăn về nhân lực, trang thiết bị trong công tác khám chữa bệnh về da liễu, loại trừ bệnh phong trên địa bàn… Cũng tại đây, Ban giám đốc Trung tâm đã cảm ơn Bệnh viện Da liễu Trung ương đã quan tâm, hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe của người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại tỉnh Hà Tĩnh.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác Bệnh viện Da liễu Trung ương đã trao tặng cho
Trung tâm kiểm soát Bệnh tật tỉnh một số cơ số thuốc điều trị về bệnh da liễu.


Bác sĩ Nguyễn Văn Thành - Phó Giám đốc bệnh viện Da liễu Trung ương chia sẻ: Trong thời gian tới, với tư cách là bệnh viện chuyên khoa da liễu, Bệnh viện Da liễu Trung ương sẵn sàng hỗ trợ CDC Hà Tĩnh để làm tốt công tác chăm sóc điều trị các bệnh về da liễu cho người dân.

Dự kiến, ngày 20/11, Đoàn công tác bao gồm 10 bác sĩ và bộ phận kỹ thuật viên sẽ chia làm 2 nhóm triển khai chương trình khám, xét nghiệm, cấp thuốc miễn phí cho người dân bị ảnh hưởng của lũ lụt tại xã Thạch Thắng của huyện Thạch Hà và xã Cẩm Mỹ của huyện Cẩm Xuyên.
                                                                        Đoàn Loan









Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại