TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 16:06 28/09/2023 (317)

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật: vui “Đêm hội Trăng rằm” và tặng quà cho các cháu có thành tích cao trong học tập

Tối ngày 26/9, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại đơn vị và tặng quà cho các cháu có thành tích cao trong học tập.

Một số tiết mục văn nghệ tại "Đêm hội trăng rằm".
 
Trong “Đêm hội Trăng rằm” các cháu thiếu niên, nhi đồng đã hòa chung không khí vui tươi với nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, các trò chơi mang đậm chất dân gian của Tết Trung thu như: chương trình trò chơi đố vui có thưởng, phá cỗ trung thu.. Các hoạt động đã phát huy khả năng tư duy sáng tạo, gắn kết tình bạn, đem lại cho các cháu một đêm Trung thu đầy ý nghĩa.
Thạc sỹ Nguyễn Chí Thanh, Giám đốc CDC Hà Tĩnh phát biểu chúc mừng trung thu

 

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà trao tặng các phần quà cho các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2022 – 2023 như: học sinh đạt giải quốc gia, đạt danh hiệu học sinh giỏi tỉnh, đậu vào các trường đại học.

 

Lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tặng quà cho các cháu có thành tích cao trong học tập năm học 2022 - 2023
 

Việc tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” và trao quà cho các cháu thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, ban giám đốc và các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên đến đời sống tinh thần của con em cán bộ viên chức. Đem đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời tạo động lực để các cháu thi đua học tập tốt hơn.

Cũng trong chuỗi các hoạt động nhân dịp tết Trung thu, sáng ngày 27/9, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà Trung thu cho các em nhỏ mồ côi, khuyết tật ở Làng trẻ SOS Hà Tĩnh. Với mong muốn các em có  một cái Tết Trung thu thật vui vẻ, ấm áp và luôn cảm nhận được những tình cảm yêu thương chân thành của mọi người đồng hành cùng các con trên con đường hướng đến tương lai. 

Đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các em nhỏ tại Làng trẻ SOS

Nhật Thắng

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại