TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 21:27 19/11/2023 (153)

200 cán bộ, đoàn viên ngành Y tế tham gia ngày hội “thể thao không khói thuốc”

Sáng ngày 19/11, Công đoàn ngành Y tế, Đoàn thanh niên sở Y tế Hà Tĩnh tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi nữ với chủ đề “Thể thao không khói thuốc” nhằm truyền thông phòng chống tác hại thuốc lá.

200 cán bộ, đoàn viên tham gia lễ phát động ngày hội “Thể thao không khói thuốc”

Tham gia hoạt động truyền thông phòng chống tác hại thuốc lá lần này có 200 cán bộ, đoàn viên đến từ các cơ sở y tế trên địa bàn Thành phố Hà Tĩnh. Bác sỹ Bùi Quốc Hùng - Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế đến dự và cỗ vũ ngày hội “thể thao không khói thuốc”.

Bác sỹ Bùi Quốc Hùng - Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế phát biểu tại lễ phát động.

Phát biểu tại ngày hội “thể thao không khói thuốc”, bác sỹ Bùi Quốc Hùng cho biết: Tập luyện thể dục thể thao là hoạt động thể chất mang đến cho con người sức khỏe và tinh thần thoải mái. Khi chơi bất kỳ môn thể thao nào cũng cần có chế độ tập luyện và sinh hoạt lành mạnh, trong đó thuốc lá là điều cần tránh. Vì vậy, trong thời gian tới, “thể thao không khói thuốc” sẽ trở thành một quy định bắt buộc tại các hoạt động thể dục - thể thao của Ngành Y tế Hà Tĩnh. 

Ngay sau lễ phát động ngày hội “thể thao không khói thuốc” đã diễn ra các trận giao lưu bóng chuyền hơi nữ giữa các đơn vị y tế trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh.

Hoạt động thể thao lần này không chỉ góp phần nâng cao tinh thần rèn luyện thân thể nâng cao sức khỏe để học tập, lao động của các Đoàn viên công đoàn và đoàn viên thanh niên ngành y tế nói riêng và toàn thể người dân trên địa bàn tỉnh nói chung, mà qua đó phát huy vai trò xung kích của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong tham gia vào các hoạt động truyền thông phòng, chống tác hại của thuốc lá.

Tuấn Dũng

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại