TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 17:21 10/08/2019 (344)

Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2019

Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động cho cán bộ Công đoàn cơ sở, ngày 8/8, Công đoàn ngành Y tế đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2019 cho cán bộ cốt cán Công đoàn cơ sở trong toàn ngành. Tới dự lớp tập huấn có đồng chí Trần Xuân Dâng, Phó giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế; đồng chí Phan Mạnh Hùng, Uỷ viên BTV, trưởng Ban Tuyên giáo - nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh.


Bác sỹ Trần Xuân Dâng - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế phát biểu chỉ đạo tập huấn

Trong thời gian 1 ngày, với hơn 100 đại biểu là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở trực thuộc, Trưởng ban Nữ công, cán bộ phụ trách công tác nữ công, cán bộ phụ trách công tác kế toán, kiểm tra trong toàn ngành đã được các báo cáo viên Liên đoàn Lao động tỉnh truyền đạt một số nội dung cơ bản như: chuyên đề công tác Tuyên giáo - Nữ công, chuyên đề công tác Kiểm tra, chuyên đề về công tác tài chính công đoàn và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2019 của ngành.

Ban Tuyên giáo - Nữ Công Liên đoàn lao động tỉnh truyền đạt kiến chức cho học viên

Qua lớp tập huấn, đã trang bị cho đội ngũ cán bộ CĐCS nắm vững nguyên tắc cơ bản, những điểm mới trong hoạt động công đoàn, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của Công đoàn cơ sở trong thời gian tới và đáp ứng được yêu cầu học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn, hoàn thành chức năng, nhiệm vụ, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Thanh Nhàn – Bạch Tuyết

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại