TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 14:41 24/01/2024 (164)

Hội nghị viên chức, người lao động Trung tâm Kiểm soát bệnh tật năm 2024

Sáng ngày 23/01, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (Trung tâm) tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có Ths. Bùi Quốc Hùng – Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành; Ban Giám đốc cùng tập thể viên chức và người lao động của Trung tâm.
Các đại biểu tham dự hội nghị

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Ths. Nguyễn Hữu Thanh – Phó Giám đốc Trung tâm báo cáo tổng kết đánh giá các hoạt động của đơn vị trong năm 2023. Theo đó, trong năm vừa qua Trung tâm đã tập trung thực hiện tốt các hoạt động chuyên môn. Công tác phòng chống dịch được tăng cường, đặc biệt là các hoạt động giám sát phòng chống dịch. Các chương trình mục tiêu Y tế - Dân số như: hoạt động tiêm chủng mở rộng, công tác khám, điều trị dự phòng, công tác phòng chống bệnh không lây nhiễm, công tác Sức khoẻ môi trường - Y tế trường học, phòng chống suy dinh dưỡng, phòng chống HIV/AIDS, Kiểm dịch Y tế quốc tế, Chăm sóc sức khỏe sinh sản, hoạt động truyền thông giáo dục sức khỏe… được thực hiện tốt.

Ths. Nguyễn Hữu Thanh – Phó Giám đốc Trung tâm báo cáo tổng kết đánh giá các hoạt động của đơn vị trong năm 2023 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024


Về công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, Công đoàn Trung tâm xác định là nhiệm vụ trọng tâm, nên ngày từ đầu năm 2023, Công đoàn Trung tâm đã tham gia xây dựng Quy chế chi tiêu nội bộ; Quy chế phối hợp giữa chính quyền và công đoàn; tuyên truyền, phổ biến các văn bản liên quan đến chế độ chính sách, quyền và nghĩa vụ của người lao động; chấm điểm, đánh giá, phân loại công chức, viên chức và bình xét thi đua đối với công chức, viên chức, người lao động, lập danh sách những CBVCNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, báo cáo cấp uỷ, chính quyền để xem xét có kế hoạch giúp đỡ; tổ chức thăm hỏi động viên, tinh thần, vật chất giúp CBVCNLĐ nghèo, ốm đau….bên cạnh đó, các hoạt động xã hội nhân đạo, từ thiện cũng được đẩy mạnh.

Phòng Tài chính - Kế toán báo cáo thu, chi tài chính năm 2023 và phương hướng thu chi năm 2024

 

Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024 

 

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe các báo về phong trào thi đua năm 2023, phương hướng nội dung thi đua năm 2024; Báo cáo công tác thu, chi tài chính năm 2023; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC và các quy định về thực hiện dân chủ tại đơn vị năm 2023,… 

 

 

Đại diện các khoa, phòng phát biểu tham luận tại hội nghị

 

Cùng với đó, viên chức, người lao động đã sôi nổi tham gia thảo luận để thống nhất các các nội quy, quy chế, phương hướng phát triển các dịch vụ, nâng cao thu nhập, đời sống cho cán bộ, viên chức, người lao động,…

Đại diện công đoàn ngành y tế cũng biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà tập thể Trung tâm đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời tin rằng trong thời gian tới, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, viên chức trung tâm sẽ phát huy những kết quả đạt được tiếp tục đoàn kết, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ đề ra trong năm 2024, xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển toàn diện và bền vững. 

Ths Bùi Quốc Hùng – Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành trao cờ thi đua của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam cho Công đoàn cơ sở Trung tâm vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” năm 2023.

 

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ths Bùi Quốc Hùng – Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành đã trao cờ thi đua của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam cho Công đoàn cơ sở Trung tâm vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” năm 2023.

Ths. Nguyễn Chí Thanh, Giám đốc Trung tâm KSBT Hà Tĩnh phát biểu kết luận hội nghị

 

Phát biểu bế mạc Hội nghị, Ths. Nguyễn Chí Thanh, Giám đốc Trung tâm đã phát biểu hưởng ứng chương trình phát động thi đua năm 2024 và kêu gọi tập thể đơn vị đoàn kết, thống nhất, quyết tâm thi đua, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra.

Kết thúc Hội nghị, 100% đại biểu nhất trí thông qua Nghị quyết của Hội nghị, Quy chế chi tiêu nội bộ và Quy chế dân chủ cơ sở năm 2024.

Với sự lãnh đạo của Đảng ủy cùng sự đoàn kết, thống nhất, nỗ lực của tập thể cán bộ chủ chốt, toàn thể viên chức, người lao động trong đơn vị, tin tưởng năm 2024 trung tâm sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra.

 Thanh Nhàn

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại