CHUYÊN NGHIỆP - TRÁCH NHIỆM - NĂNG ĐỘNG - MINH BẠCH - HIỆU QUẢ !
Tin trong ngành 16:05 13/09/2024 (41)

Tặng quà tại Làng trẻ em Mồ côi Hà Tĩnh nhân dịp Tết Trung thu

Nhân dịp tết Trung thu 2024, sáng ngày 13/9, Công Đoàn - Đoàn Thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Tĩnh đã thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi tại Làng trẻ em Mồ côi Hà Tĩnh.

Tại đây, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tặng 01 phần quà cho Làng trẻ em Mồ côi gồm bánh, kẹo các loại cùng một số tiền mặt. Đây là hoạt động thường niên vô cùng ý nghĩa của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, nhằm động viên, chia sẻ, giúp các cháu có thêm niềm vui trong ngày Tết Trung thu truyền thống.


Trao quà và giao lưu với các cháu, Thạc sỹ Hoàng Văn Sơn, Phó Giám đốc CDC Hà Tĩnh đã chia sẻ những khó khăn của Làng trẻ và mong muốn thời gian tới sẽ có nhiều nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm, hỗ trợ để giúp đỡ các cháu vượt qua, khó khăn, học tập, rèn luyện vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, Làng trẻ em Mồ côi  Hà Tĩnh được thành lập từ năm 1992, từ đó đến nay đã có trên 600 cháu được nuôi dưỡng, trong đó có những cháu đã trưởng thành và có công việc ổn định. Hiện tại, Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh có 85 em nhỏ đang được nuôi dưỡng và chăm sóc.

Thanh Hà






Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại