TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 01:08 26/07/2019 (284)

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Dâng hương tại Ngã ba Đồng Lộc

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), chiều ngày 26/7, Tiến sỹ Nguyễn Lương Tâm - Giám đốc Trung tâm Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã cùng với đoàn cán bộ của Trung tâm đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Ngã ba Đồng Lộc.

Đoàn dâng hương, hoa tại Nhà bia tưởng niệm các liệt sĩ Thanh niên xung phong toàn quốc

Đoàn đã đến dâng hương, hoa tại Nhà bia tưởng niệm các liệt sĩ Thanh niên xung phong toàn quốc - nơi ghi danh hơn bốn nghìn liệt sĩ thanh niên xung phong trong cả nước và Khu mộ 10 nữ anh hùng liệt sĩ thanh niên xung phong Ngã ba Đồng Lộc.

và dâng hương, hoa tại Khu mộ 10 nữ anh hùng liệt sĩ thanh niên xung phong Ngã ba Đồng Lộc

Trước anh linh các liệt sĩ, các thành viên trong đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, ghi nhớ công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Các anh hùng liệt sĩ mãi là tấm gương tiêu biểu cho lòng yêu nước, ý chí quật cường, cống hiến hy sinh cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội của Đảng, của dân tộc ta.

Đức Mạnh



Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại