TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 23:49 08/03/2019 (312)

Mít tinh kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Chiều ngày 07/3/2019, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Mít tinh kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2019), 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và tổng kết công tác nữ năm 2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Dự buổi Mít tinh có Thầy thuốc nhân dân, Bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Viết Đồng, Phó Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Bệnh viện.


Trong năm qua, chị em ở tất cả các khoa, phòng trong bệnh viện đã cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ chuyên môn, chỉ tiêu kế hoạch đề ra, giữ gìn bệnh viện xanh, sạch, đẹp. Từ các khoa lâm sàng đến cận lâm sàng, các phòng chức năng đều có những đóng góp tích cực trong công tác chăm sóc phục vụ bệnh nhân. Ngoài nhiệm vụ chuyên môn, nữ viên chức bệnh viện còn hăng hái tham gia vào các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao như: Giải bóng chuyền truyền thống nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2; Giải bóng chuyền hơi, kéo co và Mít ting kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; Giải bóng chuyền hơi và ra mắt Câu lạc bộ "Không sinh con thứ 3 trở lên" ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10...

Tại lễ mít tinh, đại biểu đại diện cho các Tổ nữ công trình bày tham luận về Vai trò của nữ viên chức trong thực hiện phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh; Vai trò của nữ viên chức trong việc thực hiện phát triển chuyên môn kỹ thuật.


Phát biểu tại lễ mít tinh, Thầy thuốc ưu tú, BSCKII. Vương Kim Đức, Chủ tịch Công đoàn cho biết: Bệnh viện Đa khoa tỉnh có 501/741 cán bộ nữ, tham gia vào tất cả các lĩnh vực, nhiều cán bộ giữ vị trí chủ chốt và luôn đi đầu trong hoạt động chuyên môn, đoàn thể, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí ghi nhận và tuyên dương các thành tích mà nữ cán bộ, viên chức đã đạt được thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của người phụ nữ trong xã hội nói chung và trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh nói riêng và mong muốn các chị em sẽ không ngừng phát huy tinh thần tự chủ, năng động, sáng tạo, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao và chủ động giải quyết tốt mọi công việc gia đình, xứng đáng là người phụ nữ “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”, góp phần vào công cuộc đổi mới đưa bệnh viện ngày càng phát triển.

Ngay sau lễ mít tinh, Bệnh viện đa khoa tỉnh cũng đã tổ chức giải kéo co chào mừng ngày quốc tế phụ nữ, với 16 đội tham dự đến từ các khoa, phòng thu hút hàng trăm chị em tham gia.



Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh trao giải nhất cho khoa Tai - Mũi - Họng, khoa Răng - Hàm - Mặt, khoa Mắt và khoa Da liễu.

giải nhì cho khoa Hồi sức tích cực và khoa Cấp cứu - Chống độc.

giải ba cho Liên khoa Chẩn đoán hình ảnh - khoa Nội

giải tư cho Liên khoa Huyết học - Hóa sinh -Vi sinh - Kiểm soát nhiễm khuẩn

giải khuyến khích cho các đội thi: khoa Khám bệnh; khoa Ngoại Tiêu hóa; các phòng chức năng, khoa Gây mê hồi sức, khoa Chấn thương chỉnh hình - Bỏng.

Tuấn Dũng

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại