TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 01:19 28/01/2019 (335)

Công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh: Hội nghị đại biểu người lao động

Sáng ngày 26/1 Công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động và lễ hội “Tết sum vầy” năm 2019. Về dự đồng chí Nguyễn Văn Danh, Chủ tịch Liên Đoàn Lao động; đại diện Thường trực Công đoàn Ngành Y tế cùng 120 đại biểu đại diện cho hơn 600 cán bộ nhân viên công ty tham dự.



Năm 2018 công ty đạt tổng doanh thu 350 tỷ đồng, các chỉ tiêu cơ bản đạt kế hoạch đề ra, nộp thuế đầy đủ, chi trả cổ tức và các quỹ được đảm bảo. Đã triển khai thành công nhiều chương trình bán hàng có hiệu quả: Mộc hoa trắng, Ibuhadi, tổ chức thành công đại hội bán hàng Hadiphar, thị trường kinh doanh thuốc nội tỉnh được giữ vững. Công ty đã sản xuất đưa ra thị trường nhiều sản phẩm thuốc mới; nhiều đề tại khoa học trong sản xuất thuốc được triển khai, đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại để tăng sản lượng các sản phẩm. 


Hoạt động công đoàn và đoàn thể xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, hiện nay Công ty có 612 lao động, trong đó nữ chiếm 72%, nam chiếm 28%. Người lao động luôn có đủ việc làm, thu nhập ổn định, bình quân 7 triệu đồng/người/tháng. Các chế độ chính sách của người lao động được công ty đóng nộp và thanh toán kịp thời. Thường xuyên thăm hỏi, giúp đỡ các trường hợp khó khăn và tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn nhân viên và tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng. Trong phong trào thi đua lao động sản xuất, nhiều CBCNV đã đạt được nhiều thành tích cao.


Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Danh – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đánh giá cao những kết quả đã được của công ty trong thời gian qua, xứng đáng là doanh nghiệp duy nhất các tỉnh Bắc Trung bộ được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc; thực hiện tốt sản xuất kinh doanh, thu nhập bình quân của người lao động luôn đảm bảo. Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cũng đề nghị Công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh cần tiếp tục phát triển thị trường kinh doanh ra một số tỉnh khác và các nước lận cận, nhất là đối với các sản phẩm có chất lượng, uy tín trên thị trường Dược hiện nay; đầu tư trang thiết bị, đào tạo tốt nguồn nhân lực, đẩy mạnh phát triển xứng đáng là doanh nghiệp tiêu biểu, doanh nghiệp vì người lao động, đời sống của công nhân lao động ngày càng được nâng lên.



Tại hội nghị, Ban tổ chức cũng đã tiến hành trao bằng khen của Công đoàn Ngành Y tế Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh và giấy khen Công đoàn Ngành Y tế cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh.



Cũng trong dịp này, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh tổ chức “Tết sum vầy”nhân dịp tết Cổ truyền Kỷ Hợi 2019.


Tại đây, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao 4 suất quà, mỗi suất trị giá 700 ngàn đồng, Công đoàn Ngành Y tế và Công đoàn Cơ sở Công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh đã trao 40 suất quà cho các đoàn viên công đoàn, người lao động khó khăn tại các tổ công đoàn trong công ty, tổng trị giá hơn 25 triệu đồng.

Nhật Thắng

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại