TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
Tin trong ngành 17:55 31/07/2019 (279)

Bế giảng khóa đào tạo thanh tra chuyên ngành An toàn thực phẩm

Sáng 31/7, Sở Y tế phối hợp trường Cán bộ Thanh tra (Thanh tra Chính phủ) tổ chức lớp bế giảng khóa đào tạo thanh tra chuyên ngành An toàn thực phẩm (ATTP) K33-2019. Tham dự có đại diện Sở Y tế, đại diện trường Cán bộ thanh tra, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm và 67 học viên của lớp là cán bộ, công chức, viên chức thuộc UBND cấp xã, trạm y tế; phòng Kinh tế thuộc huyện Thạch Hà, thị xã Kỳ Anh và thành phố Hà Tĩnh.



Ban tổ chức khóa học trao chứng chỉ cho các học viên

Trong thời gian 2 tuần, các học viên đã được tiếp thu 20 chuyên đề với 112 tiết học trên lớp và thảo luận về: Những nội dung cơ bản của Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo; Phương pháp tiến hành một cuộc thanh tra chuyên ngành… hướng dẫn quy trình tiến hành một cuộc thanh tra ATTP; văn bản thanh tra ATTP; ghi nhãn sản phẩm thực phẩm, quảng cáo thực phẩm; điều kiện ATTP trong kinh doanh dịch vụ ăn uống, thức ăn đường phố và thanh tra ATTP trong kinh doanh dịch vụ ăn uống, thức ăn đường phố...

Tại lễ bế giảng, ban tổ chức đã trao chứng chỉ cho 67 học viên, đồng thời trao giấy khen cho 7 học viên xuất sắc hoàn thành khóa đào tạo.
Thanh Nhàn

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại