CHUYÊN NGHIỆP - TRÁCH NHIỆM - NĂNG ĐỘNG - MINH BẠCH - HIỆU QUẢ !
Tin trong ngành 14:21 12/09/2024 (54)

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh về việc vận động ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Chiều ngày 11/9, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Tĩnh đã tổ chức phát động quyên góp ủng hộ trong toàn thể cán bộ, viên chức của Trung tâm.


Phát biểu tại lễ phát động, Th.s Nguyễn Chí Thanh, Giám đốc CDC Hà Tĩnh nhấn mạnh: Hà Tĩnh và các tỉnh Miền Trung là những địa phương luôn luôn phải gánh chịu những hậu quả nặng nề do thiên tai, bão, lũ gây ra trong nhiều năm qua và đã nhận được nhiều sự giúp đỡ, thăm hỏi cả về vật chất lẫn tinh thần của nhân dân cả nước, trong đó có nhân dân của các tỉnh phía Bắc. Đây là lúc để người dân Hà Tĩnh nói chung và mỗi cán bộ, viên chức CDC Hà Tĩnh nói riêng đều thấm thía hơi ấm nghĩa tình, sự tương thân tương ái. Do đó việc chia sẻ, giúp đỡ với những khó khăn của đồng bào bị thiên tai, lụt bão là trách nhiệm cao cả đối với mỗi cá nhân, tổ chức. Trước những thiệt hại nặng nề do bão, lũ gây ra của đồng bào các tỉnh phía Bắc, mỗi cán bộ, viên chức của CDC  Hà Tĩnh đã phát huy truyền thống tốt đẹp ngàn đời của dân tộc ta “lá lành đùm lá rách” để nhằm chia sẻ, động viên tới đồng bào các tỉnh miền Bắc, giúp họ khắc phục hậu quả lụt bão, sớm ổn định cuộc sống.




Tại lễ phát động, cán bộ, viên chức Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh đã quyên góp được 36.300.000 đồng. Số tiền này sẽ được Chính quyền, Công đoàn Trung tâm chuyển về UBMT tổ quốc tỉnh Hà Tĩnh để kịp thời hỗ trợ các tỉnh phía bắc khắc phục hậu quả lụt bão, trong thời gian sớm nhất.

Huy Hoàng - Tuấn Dũng

Cùng chuyên mục

Bình Luận Mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại